Vòng quanh Thế giới

Phê thuốc, cô gái 'tập yoga' trên ban công khiến nhiều người thót tim

Theo DailyStar
Chia sẻ

Video ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ trong trại thái phê ma túy đang quằn quại, làm những động tác khó hiểu trên thành ban công khiến nhiều người lo ngại.

Thợ sửa ống nước John Krobatsch chia sẻ đoạn clip do chính anh quay lại khi bắt gặp một cô gái trong tình trạng phê thuốc đang quằn quại trên thành ban công một tòa nhà ở Florida (Mỹ).

Lo lắng cho sự an toàn của cô gái, John nói: “Tại sao bạn không xuống đây với chúng tôi? Bạn đang làm gì trên đó vậy? Bạn đang tập yoga hả?”.

Đoạn clip gây sốc về một cô gái trẻ trong tình trang phê thuốc đang tập yoga trên ban công. Nguồn: John Krobatsch/Facebook

Cô gái trẻ liền đáp: “Tôi ổn. Anh ở đây chỉ để quay clip thôi. Ai cũng muốn tôi bị thương. Anh nghĩ tôi sẽ chết ư? Tôi đang bị mắc kẹt”.

John vội vã tìm một cái thang để cứu cô gái trẻ nhưng cô ta cứ liên tục từ chối sự giúp đỡ và đẩy cái thang ra xa.

Một lúc sau các nhân viên y tế xuất hiện và khống chế cô gái trước khi cô được đưa vào bệnh viện. Tình trạng hiện tại của cô gái không được tiết lộ.

Nhân viên y tế đã kịp thời đến khống chế cô gái và đưa vào bệnh viện.

Ngay sau đó John đã đăng tải đoạn clip lên trang Facebook cá nhân với tiêu đề: “Ảnh hưởng điên rồ của ma túy đối với con người. Hôm nay trong lúc đang làm việc tôi nhìn thấy một cô gái trẻ trèo lên ban công của một căn hộ chung cư. Có lẽ cô ta được cứu sống là nhờ chúng tôi vì chúng tôi là những người đầu tiên gọi 911”.

Nhưng năm gần đây ma túy đã trở thành đại dịch tại Florida. Các nhà chức trách cho biết các loại ma túy tổng hợp liều cao được sản xuất tại Trung Quốc thường gây ra chứng hoang tưởng và rối loạn tâm thần.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất