Vòng quanh Thế giới

Phát hiện xác nữ triệu phú bị đổ bê tông giấu trong tủ lạnh

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thi thể nữ triệu phú người Thái Lan bị đổ bê tông rồi giấu trong tủ lạnh ngay ở nhà bà.

Nữ triệu phú Wannee Jiracharoenying bị sát hại rồi chôn xác trong bê tông.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy nữ doanh nhân bất động sản Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi, là ngày 18/10 sau khi bà tới thăm một ngôi đền ở Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.

Anh của bà, ông Woraphan Jiracharoenying, 59 tuổi, lo lắng nên đã đi tìm sau khi nhắn tin cho em gái mà không nhận hồi âm. Ông vô cùng sốc khi thấy xác Wannee bị đổ bê tông và nhét trong tủ lạnh tại nhà riêng của em gái hôm 27/10.

Cảnh sát cho hay, một số tiền lớn đã bị rút khỏi tài khoản ngân hàng của nữ doanh nhân và xe hơi cùng thẻ ngân hàng của bà cũng biến mất.

Họ đang tập trung vào người bạn tên Oom của bà Wannee. Người này đã mất tích sau vụ việc.

Thiếu tướng Bundit Tungkhaseranee cho biết họ hiện đang kiểm tra các chốt biên giới trong trường hợp Oom đã trốn ra nước ngoài.

“Chúng tôi đã liên lạc với ngân hàng nơi người chết là khách hàng và chúng tôi nhận được thông tin rằng tiền của bà ấy bị ai đó rút sau khi người phụ nữ qua đời”, ông Tungkhaseranee cho hay. “Vào ngày gia đình mất liên lạc, nghi phạm đã rút tiền từ máy ATM ở Chiang Mai sau đó là Chiang Rai và Mae Hong Son. Hắn ta đã rút tổng cộng 1,2 triệu baht (hơn 900 triệu VND)”.

Theo thông tin mới nhất mà cảnh sát nhận từ phía ngân hàng là nghi phạm đã rút tiền lần nữa nhưng lần này diễn ra ở Rayong, camera quan sát từ ATM đã ghi lại một phần khuôn mặt của kẻ này.

“Chúng tôi nghĩ thủ phạm đã đánh cắp tiền của bà ấy có thể vì hắn ta nghe nói bà ấy thường quyên góp số tiền lớn cho chùa và bệnh viện”, thiếu tướng Tungkhaseranee nói.

Cảnh sát cho biết họ phát hiện ra thi thể sau khi hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ khu nhà của nạn nhân.

Đại tá Kritsana Pattanacharoen, phó phát ngôn viên cảnh sát, cho biết thi thể đã được gửi đến Bệnh viện Maharat Chiang Mai để nhận dạng và khám nghiệm tử thi.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất