Vòng quanh Thế giới

Phát hiện thi thể một đứa trẻ 10 tuổi trong càng máy bay

Thiên Ân
Chia sẻ

Đứa trẻ khoảng 10 tuổi được tìm thấy đã chết bên trong càng của một chiếc máy bay của hãng Air France sau khi nó hạ cánh xuống Paris.

Một máy bay của Air France. Ảnh: AFP

Thi thể được phát hiện sau khi chuyến bay của Air France với lộ trình từ Bờ Biển Ngà ở Tây Phi đến thủ đô của Pháp vào khoảng 5h chiều 7/1, hãng hàng không Air France xác nhận.

Theo truyền thông địa phương, thi thể là một đứa trẻ 10 tuổi, song hãng Air France từ chối bình luận. Nhân viên sân bay phát hiện thi thể đứa trẻ chỉ ít lâu khi máy bay Boeing 777 hạ cánh tại Paris.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành. Trong một tuyên bố, hãng hàng không cho biết thêm: “Air France xác nhận rằng thi thể được tìm thấy trong càng của chuyến bay số hiệu AF703 từ Abidjan tới Paris-Charles de Gaulle vào ngày 7/1/2020”.

Đại diện hãng bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc trước bi kịch này. Chuyến bay từ Abidjan - một thành phố đô thị lớn ở quốc gia Tây Phi tới Paris mất khoảng sáu giờ.

Một nguồn tin trong văn phòng của công tố viên địa phương dẫn đầu cuộc điều tra cho biết, bà chưa rõ danh tính hay tuổi tác của đứa trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên có người thiệt mạng khi tìm cách vượt biên bằng cách trốn trong càng máy bay. Tháng 10/2019, một người đàn ông trốn trong càng máy bay cất cánh từ châu Phi tới Pháp cũng đã thiệt mạng. Một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại sân bay Heathrow của Anh hồi tháng 6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất