Vòng quanh Thế giới

Phát hiện kinh hãi trong căn hộ bốc mùi hôi thối

Theo Today Line
Chia sẻ

Cảnh sát phát hiện thi thể người đàn ông thối rữa nghiêm trọng bên trong căn hộ và người này ít nhất đã chết được 7 ngày.

Mới đây, người dân tại một khu chung cư 5 tầng trên phố Thanh Điền thuộc thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) ngửi thấy mùi hôi thối giống như xác động vật chết bốc ra bên trong căn hộ của ông Trần (51 tuổi, mắc bệnh tâm thần) nên liền gọi báo cảnh sát. Sau khi nhận được thông báo của người dân, cảnh sát thành phố đã tới kiểm tra nhà ông Trần vào trưa 24/5 và phát hiện thấy một thi thể nam đang trong tình trạng thối rữa nghiêm trọng, nước đã chảy ra.

Cảnh sát phát hiện thi thể người đàn ông thối rữa bên trong căn hộ.

Danh tính thi thể không ai khác chính là em trai của ông Trần, 49 tuổi. Cảnh sát cho biết, em trai của ông Trần tử vong ở trên giường, ít nhất đã chết 7 ngày. Do không có dấu hiệu đánh nhau trong nhà nên cảnh sát đã loại trừ khả năng giết người và tin rằng em trai ông Trần chết vì nhồi máu cơ tim.

Theo Freedom Times, gia đình ông Trần cho 3 anh em, ông Trần mắc bệnh tâm thần, kỹ năng giao tiếp kém nên ông không thể giao tiếp được với những người bên ngoài. Anh trai của ông Trần đã lập gia đình nên sống riêng.

Nhân viên pháp y thu thập chứng cứ tại hiện trường.

Ông đã mua một căn hộ ở gần ga Taoyuanhou cho em trai thứ 3 sống và chăm sóc ông Trần, người không có khả năng tự chăm lo cho cuộc sống của mình. Mỗi tháng, anh trai của ông Trần đều tới thăm 2 người em trai của mình.

Sau khi nhận được tin báo, anh trai của ông Trần nhanh chóng tới hiện trường. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của em trai ông Trần.

Chia sẻ

Theo

Today Line

Tin mới nhất