Vòng quanh Thế giới

Phát điên vì mất tài khoản game online, nam thanh niên đòi ly hôn vợ ngay tức khắc

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Trường hợp dưới đây là một ví dụ cho thấy nghiện game online có không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người chơi, mà thậm chí còn làm phá vỡ gia đình.

Trò chơi điện tử “King of Glory” phổ biến nhất tại Trung Quốc, vốn được mệnh danh là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại, mới đây lại khiến dư luận dậy sóng. Theo đó, người đàn ông 25 tuổi, mang quốc tịch Malaysia, quyết định ly dị người vợ cùng chung sống 6 năm vì cô “lỡ tay” bán tài khoản game của anh. Người chồng đâu hiểu rằng vì anh quá ham mê chơi điện tử, cô làm vậy chỉ với hy vọng rằng anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho vợ và con gái.

Game “King of Glory” là nguyên nhân của nhiều sự việc thương tâm.

Người vợ đáng thương trong câu chuyện này là một cô gái Trung Quốc, vì tình yêu của cuộc đời đã bất chấp rời xa gia đình để cùng chồng định cư tại Malaysia. Tình cảm vợ chồng vẫn luôn tốt đẹp, chỉ đến khi game King of Glory được nhà mạng Tencent tung ra trên thị trường.

Anh chàng lập tức bị “ả hồ ly” này mê hoặc, nhưng cô không bao giờ tưởng tượng được rằng nó lại là mối đe dọa cho cuộc sống hôn nhân. Lúc đầu, cô còn sẵn sàng tập chơi để cổ vũ tinh thần cho ông xã. Tuy nhiên sau đó, anh bắt đầu phàn nàn về các kỹ năng chơi của vợ và chuyển qua lập nhóm với bạn bè.

Quá đam mê chơi game, anh bắt đầu có thói quen về nhà muộn hơn. Hoặc nếu không ra ngoài chơi, thì anh sẽ gọi bạn bè đến để cùng tụ tập mà không hề quan tâm đến vợ con.

Nhiều người đã mê đắm game ngay khi bắt đầu chơi.

Vì buồn phiền, người vợ lên mạng xã hội để than thở: “Anh ấy đã hứa hẹn nhiều lần rằng sẽ không bao giờ đắm chìm vào thế giới game, nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ lời“.

Quyết tâm đưa chồng thoát khỏi thế giới ảo, vào một ngày nọ, khi người chồng đi ngủ, cô lén lấy điện thoại và bán tài khoản game của anh. Nhưng cô đã hoàn toàn sai lầm. Ngay sau khi tỉnh dậy và phát hiện mọi chuyện, người đàn ông lập tức nổi cơn thịnh nộ, đề nghị ly hôn và yêu cầu cô rời khỏi Malaysia.

Người phụ nữ chia sẻ: “Tôi chẳng còn hy vọng gì vào anh ấy nữa. Tất cả những gì tôi mong muốn là được quyền nuôi con gái. Tôi sẽ đưa con bé về Trung Quốc và nuôi dạy nên người“.

Trước đó, trò này cũng từng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của một game thủ nổi tiếng người Trung Quốc sau khi thức trắng đêm để “cày” game. Nó còn khiến một phụ nữ vĩnh viễn không nhìn được ánh sáng sau khi chơi suốt ngày ba đêm.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất