Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ nữ tiếp viên hàng không bị ép chùi mông cho hành khách

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông nặng khoảng 200 kg liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý đối với đoàn tiếp viên nữ như bắt phải mở cửa nhà vệ sinh, kéo quần ông xuống và lau mông cho ông ta.

Vào ngày 19/1 vừa qua, tiếp viên trưởng cùng toàn bộ đoàn tiếp viên hàng không Đài Loan trên chuyến bay thuộc hãng EVA Air từ Los Angeles đến Đài Bắc đã hoàn toàn choáng váng, sau khi một hành khách Mỹ yêu cầu họ chùi mông cho ông ngay sau khi vừa đi vệ sinh xong.

Tiếp viên trưởng Kuo cho biết, hành khách Mỹ này ngồi xe lăn, da trắng, đã lớn tuổi và nặng khoảng 200 kg. Ban đầu, nam hành khách yêu cầu đoàn tiếp viên đưa ông tới nhà vệ sinh vì tay phải ông đang bị thương.

Nam hành khách đưa ra nhiều yêu cầu vô lý đối với đoàn tiếp viên.

Khi tới nhà vệ sinh, ông phàn nàn rằng nhà vệ sinh hạng phổ thông quá nhỏ so với thân hình của mình, đòi đổi sang nhà vệ sinh lớn hơn. Cô Kuo chỉ biết chiều theo ý của hành khách và di chuyển ông sang nhà vệ sinh thương gia. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu cho chuỗi yêu cầu vô lý của nam hành khách.

Ông khách sau đó còn bắt đoàn tiếp viên mở toang của nhà xí cho “dễ lưu thông không khí”, nhưng cô Kuo không chấp nhận và nhất quyết đóng cửa. Ngay sau khi vừa vào nhà vệ sinh, người đàn ông đã nhấn nút hỗ trợ khẩn cấp, yêu cầu các tiếp viên kéo quần ông xuống và lấy giấy chùi mông cho mình.

Cô Kuo nói: “Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị của ông ta, nhưng người đàn ông khăng khăng nói rằng ông ta không thể đi vệ sinh khi quần lót của ông chỉ được kéo đến ngang đùi. Ông liên tục bấm nút hỗ trợ khẩn cấp và dọa nếu không giúp, ông sẽ phóng uế ra sàn“.

Nữ tiếp viên Kuo và hành khách Mỹ.

Do đoàn của cô không có nam tiếp viên nên cuối cùng cô Kuo phải đứng ra giúp nam hành khách này. Cô Kuo đã đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn và lau mông cho nam hành khách.

Ông ta mở rộng chân, để lộ bộ phận sinh dục ra. Khi tôi lau mông cho nam hành khách này, ông ta liên tục thốt ra những lời lẽ thô tục, đồng thời yêu cầu tôi phải lặp đi lặp lại hành động đó, đưa tay đi sâu hơn“, cô Kuo bức xúc.

Sau vụ việc đó, cô Kuo ngồi trong nhà vệ sinh nôn mửa và khóc trong tủi nhục. Rõ ràng, cô đã bị tổn thương cả về thể xác và tinh thần sau một loạt yêu cầu vô lý của nam hành khách.

Được biết, sau khi xuống sân bay, một phi hành đoàn đã đưa ông xuống và hỏi ông có cần sử dụng phòng tắm hay không. Ông ta trả lời có nhưng đến khi hỏi có cần hỗ trợ không, thì câu trả lời của nam hành khách này lại là không.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, hãng hàng không EVA Air đã ra lệnh cấm vị khách Mỹ này khỏi các chuyến bay của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất