Vòng quanh Thế giới

Nhân lúc không có ai, nhân viên bảo vệ bắt cóc rồi sàm sỡ bé gái 3 tuổi ngay tại cầu thang

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhân lúc không có ai bên cạnh bé gái 3 tuổi, gã biến thái này đã bắt cóc bé đưa tới cầu thang thoát hiểm và tại đây hắn ta đã giở trò đồi bại với đứa trẻ.

Sự việc xảy ra từ tháng 12/2016 tại trung tâm mua sắm DFO Homebush ở thành phố Sydney, Úc nhưng mãi cho tới gần đây, tòa án mới đưa ra hình phạt đối với kẻ này. Theo đó, Mohammad Hassan Al Bayati, 30 tuổi, nhân viên bảo vệ tại trung tâm thương mại, bị cáo buộc đã bắt cóc và sàm sỡ một bé gái 3 tuổi tại cầu thang của trung tâm thương mại.

Theo Daily Mail, nhân lúc không có ai trông coi bé gái này, Mohammad đã đưa bé từ khu vui chơi của trung tâm tới cầu thang thoát hiểm, nơi không có camera giám sát. Tại đây, hắn ta đã chạm vào đồ lót của bé gái và để lộ bộ phận sinh dục của mình trước mặt bé gái suốt 11 phút.

Video: Gã biến thái đưa bé gái từ trung tâm mua sắm tới cầu thang thoát hiểm để giở trò đồi bại

Sau khi thỏa mãn nhu cầu tình dục bệnh hoạn của mình, Mohammad đã đưa bé gái trở lại khu vui chơi, nơi chị gái 7 tuổi của bé đang khóc lóc trong hoảng sợ vì không tìm thấy em của mình. Người mẹ sau khi đi mua quà Giáng sinh trở về không thấy con ở đó nên đã đứng đợi và khi biết Mohammad dẫn con gái mình đi, cô đã mắng xối xả vào mặt anh ta.

Bé gái 3 tuổi sau đó đã thuật lại toàn bộ sự việc với cha của mình. Tức giận trước hành động của Mohammad, gia đình bé đã báo cảnh sát về vụ việc. Cũng tại đây, bé gái được yêu cầu kể lại vụ việc cho cảnh sát nghe một lần nữa và điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của bé.

Mohammad Hassan Al Bayati, 30 tuổi.

Thẩm phán Pickering nói: “Cô bé đã cố gắng hết sức để giải thích những gì đã xảy ra thêm lần nữa. Đó là một yêu cầu rất lớn đối với một đứa trẻ 3 tuổi“.

Mẹ của bé gái chia sẻ: “Cuộc sống gia đình vốn bình yên của chúng tôi đã bị phá hủy và không thể nào giống như trước đây được nữa. Chúng tôi rất tự hào về con bé khi con có thể nói những gì đã xảy ra với cảnh sát nhưng đây cũng là một bước ngoặt với con bé“.

Vụ việc khiến Mohammad phải chịu mức án 2 năm 6 tháng tù giam và anh ta sẽ được phóng thích vào giữa năm 2021.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất