Vòng quanh Thế giới

Lợi dụng không có ai trong thang máy, người đàn ông sàm sỡ bé gái

Phương An
Chia sẻ

Nhân lúc không có người xung quanh, người đàn ông đã choàng tay qua ôm và sàm sỡ em trong thang máy, nhưng may mắn thay em đã nhanh chân bỏ chạy.

Video: Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy

Ngày càng có nhiều vụ lạm dụng tình dục bé gái và gần đây, cư dân mạng xứ Trung lại tiếp tục xôn xao trước một vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy xảy ra tại Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/6 (theo giờ địa phương).

Đoạn video cho thấy một người đàn ông mặc áo phông trắng đi chung thang máy với một bé gái. Lợi dụng xung quanh không có ai, người đàn ông liền lại gần, vuốt tóc của bé gái trước khi đặt một tay lên vai em.

Kẻ biến thái vòng tay qua ôm bé gái trong thang máy.

Chưa dừng lại đó, hắn ta còn giơ tay còn lại lên, choàng qua người bé gái và sàm sỡ em. Bé gái sợ hãi vùng ra khỏi vòng tay của kẻ biến thái nhưng hắn ta vẫn nhất quyết không chịu buông tha, vẫn tiếp tục sờ soạng em. May mắn thay, ngay lúc đó cánh cửa thang máy mở ra và bé gái vội vàng chạy ra ngoài.

Sau đó, gia đình em đã gọi báo cảnh sát và không mất quá nhiều thời gian để cảnh sát xác định được danh tính của kẻ biến thái. Cảnh sát cho biết, hắn ta tên là Âu Mỗ Dũng, quê ở Linh Lăng, Vĩnh Châu. Hiện người đàn ông họ Âu đã bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Nếu thang máy không mở ra và bé gái không kịp chạy thoát thân, không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa“, “Những kẻ biến thái này tốt nhất nên bị thiến hóa học“, “Ngày càng có nhiều kẻ biến thái trong thang máy, thật đáng sợ“,….

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất