Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái trong thang máy

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy một bé gái trong thang máy, nam thanh niên đã cố gắng tiếp cận bé và bế em ra khỏi thang máy. Khi bị bắt giữ, gã này khai rằng hắn ta có ý định sàm sỡ, tấn công tình dục bé gái kia.

Mới đây, một nam thanh niên Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cố gắng tấn công tình dục một bé gái mà anh ta gặp trong thang máy. Theo đó, vụ việc xảy ra vào trưa 14/7 tại một tòa nhà dân cư ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông.

Đoạn video do Đài truyền hình Phật Sơn cung cấp cho thấy, một nam thanh niên ban đầu muốn dụ dỗ bé gái bằng cách nắm tay cô bé. Tuy nhiên, bé gái đã chống cự bằng cách đứng nép sát vào thang máy, tay nắm chặt tay vịn. Sau đó, nam thanh niên này đã ngồi xổm xuống, bế bé gái ra khỏi thang máy.

Video: Nam thanh niên sàm sỡ bé gái trong thang máy

Lúc này, do quá hoảng sợ nên bé gái bắt đầu la hét lên, thu hút sự chú ý của các nhân viên an ninh trong tòa nhà. Khi hành vi đồi bại của mình bị bại lộ, hắn ta nhanh chóng đặt bé gái xuống và trốn thoát nhưng bị nhân viên an ninh chặn bên dưới tầng trệt.

Ban quản lý tòa nhà sau đó đã thông báo vụ việc với cảnh sát nhờ can thiệp. Cảnh sát cho biết, nam thanh niên này họ Peng, 19 tuổi, là một nhân viên giao hàng và anh ta tới đây để giao quần áo cho khách hàng. Bên cạnh đó, gã biến thái này cũng thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta có ý định tấn công tình dục bé gái kia.

Cảnh sát cho biết, Peng bị giam giữ 15 ngày. Bé gái may mắn không có bất kỳ thương tích nào sau vụ việc. Tuy nhiên, cảnh sát giải thích việc tại sao bé gái lại ở trong thang máy một mình vào thời điểm đó mà không có bố mẹ hay người giám sát nào.

Vụ việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Mới 19 tuổi đã có hành vi biến thái như vậy rồi. Thật kinh tởm“, “May là bé gái đã hét lên và được giải cứu kịp thời. Nếu không, không biết có chuyện kinh khủng gì xảy ra với bé nữa“, “Người lớn ở đâu mà lại để bé một mình trong thang máy như vậy. Kể cả không có kẻ biến thái thì để trẻ một mình trong thang máy cũng rất nguy hiểm“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất