Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cảnh thầy giáo dùng chân đá 2 học sinh ngay trong lớp học

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ dùng tay, khuỷu tay đánh vào người hai nam sinh, thầy giáo này còn dùng chân đá vào người học trò của mình.

Video: Thầy giáo đánh đập 2 học sinh ngay trong lớp học

Vụ việc xảy ra tại Di Lương, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 3/4 vừa qua. Theo đó, một giáo viên đã đánh 2 nam sinh ngay trong lớp học.

Đoạn video cho thấy, thầy giáo này đã dùng chân đá vào bàn của một nam sinh ngồi cuối lớp. Sau đó, anh ta còn dùng tay đẩy nam sinh ngã dúi dụi xuống đất, chiếc bàn bị nghiêng khiến sách trong hộc bàn rơi ra ngoài.

Thầy giáo đá vào bàn của học sinh nam ngồi cuối lớp.

Chưa dừng lại đó, thầy giáo này còn quay lên dùng tay đánh liên tiếp vào đầu nam sinh ngồi phía trên. Không chỉ vậy, anh ta còn dùng khuỷu tay đánh vào lưng và dùng chân đá vào người hai nam sinh. Vụ bạo hành diễn ra trong khoảng 1 phút 30 giây.

Sau khi vụ việc tới tai ban giám hiệu nhà trường, hiệu trưởng cho biết thầy giáo này được gửi tới từ một trường nước ngoài và họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thầy giáo dùng chân đá vào người nam sinh ngồi ở bàn trên.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ. Một số người bình luận: “Là giáo viên thì tự cho mình cái quyền đánh đập học sinh như heo như chó vậy à? Học sinh có sai gì thì kỷ luật, răn đe chứ, tại sao lại đánh đập họ như vậy?“, “Thầy giáo mà cư xử không khác gì dân giang hồ“, “Không hiểu nếu con của thầy giáo này cũng bị đối xử như thế thì ông ta sẽ nghĩ gì nhỉ?”,

Vào ngày 1/4, một cô giáo dạy tiếng Anh của một trường trung học ở thành phố Túc Châu, tỉnh An Huy cũng bị sa thải sau khi cô ra hình phạt khắc nghiệt cho những học sinh không đạt đủ điểm trong kỳ thi. Cụ thể, nếu kết quả của bài kiểm tra thấp hơn 1 điểm so với số điểm mà cô giáo đề ra, học sinh đó sẽ bị đánh 10 roi rồi cứ thế nhân lên. Với hình phạt này, có học sinh đã bị đánh tới 840 roi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất