Vòng quanh Thế giới

Con vừa chào đời, bà mẹ trẻ đã gây ra tội ác kinh hoàng này

Phương An
Chia sẻ

Do đứa trẻ không phải là con của người bạn trai đang chung sống nên người mẹ đã đổ chất tẩy rửa vào miệng con gái trước khi ném em xuống từ ban công tầng 3.

Nhiều người thường nói, con cái là lộc trời cho nhưng không ít người lại không ngần ngại vứt bỏ, ném cái “lộc trời cho” đó đi. Mới đây, một bà mẹ trẻ Thái Lan đã tự tay ném đứa con gái sơ sinh của mình xuống từ ban công tầng 3 xuống khu vực tập kết rác gây rúng động nước này.

Theo đó, sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 23/7 bên ngoài một dãy căn hộ ở Nonthaburi, miền trung Thái Lan. Aom (18 tuổi) sống cùng với bạn trai tên Jay (23 tuổi), tuy nhiên trước đó Aom đã có thai với người khác nhưng cô không hề hay biết chuyện này.

Vào hôm xảy ra vụ việc, Aom liền đi vào nhà vệ sinh sau khi cô cảm thấy đau thắt ở phần bụng dưới. Không lâu sau, Aom đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Nhưng do Jay không phải là cha của đứa bé nên Aom vô cùng hoảng loạn và cô đã lấy chất tẩy đổ vào miệng bé gái rồi cho vào túi bóng đen, thẳng tay ném xuống khu vực tập kết rác từ ban công tầng 3.

Aom tái hiện lại cảnh ném con xuống từ ban công tầng 3 trước mặt cảnh sát.

Aom nói: “Đứa trẻ đến với tôi và tôi vô cùng hoảng loạn. Tôi không muốn bạn trai biết về sự xuất hiện của nó. Do đó, tôi đã đổ chất tẩy rửa khắp mặt bé, vào miệng bé rồi vứt nó đi. Sau đó tôi lau sạch máu trong nhà vệ sinh”.

Sau khi kiểm tra các đoạn video từ camera giám sát, túi bóng đen có chứa đứa trẻ xấu số đã đập vào mép thùng rác trước khi rơi vào bên trong. Bé gái được hàng xóm tìm thấy và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nghiêm trọng nên bé gái đã qua đời vài ngày sau đó.

Đứa trẻ xấu số đã qua đời chỉ vài ngày sau vụ việc do vết thương quá nghiêm trọng.

Ngày 30/7, cảnh sát đã bắt giữ Aom và Jay sau khi cặp đôi lẩn trốn tới một khu nhà gần đó. Mặc dù Jay phủ nhận không liên quan tới tội ác này nhưng cảnh sát vẫn đang tạm giam anh ta. “Cô ấy chỉ nhờ tôi mua băng vệ sinh và yêu cầu để cô ấy ở nhà một mình vào ngày hôm đó. Sau khi tôi trở về, căn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ và tôi không nhận thấy có điều gì khả nghi ngoài sự mệt mỏi của cô ấy“, Jay nói.

Về phần Aom, ban đầu cô ta cũng hoàn toàn phủ nhận tội ác của mình nhưng sau đó đã không thể chối cãi được khi cảnh sát đưa bằng chứng về đoạn video giám sát và kết quả DNA từ vết máu trong nhà tắm hoàn toàn trùng khớp với máu của cô.

Cảnh sát bắt giữ Jay mặc dù anh ta liên tục nói rằng anh không liên quan tới vụ việc này.

Đại tá Pongjak Preechakarunpong đau đớn: “Thật đáng buồn. Bé gái đã chết và các cáo buộc trở nên nghiêm trọng hơn, từ việc cố gắng giết chết đứa con của chính mình cho tới hành động giết người. Cả hai nghi phạm đã bị từ chối bảo lãnh. Người mẹ đã thừa nhận mọi cáo buộc trong khi bạn trai của cô lại nói rằng anh ta không liên quan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ buộc tội anh ta từ những bằng chứng vì chúng tôi tin rằng anh ta có liên quan tới vụ việc này“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất