Vòng quanh Thế giới

Bị mắng, osin lén đổ nước tiểu vào nước cho chủ nhà uống và cái kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Do thường xuyên bị chủ nhà la mắng vì trái thói quen sinh hoạt, nữ giúp việc liền trả đũa bằng cách đổ nước tiểu vào nước cho chủ nhà uống.

Vụ việc xảy ra vào ngày 11/4, 6 ngày sau khi người giúp việc tên Komsatun, 40 tuổi, đến từ Indonesia bắt đầu làm việc tại một hộ gia đình ở Áp Lợi Châu, Hong Kong. Theo đó, do thói quen sinh hoạt của nữ giúp việc và chủ nhà không giống nhau nên hai bên thường xảy ra xung đột. Cũng vì vậy mà chị Komsatun không làm việc đúng ý chủ nhà, thường xuyên bị chủ nhà la mắng, khiển trách.

Tuy nhiên, thay vì cố gắng tiếp thu để hoàn thành công việc tốt hơn, chị Komsatun lại chơi khăm bằng cách pha nước trắng với nước tiểu của mình vào một chiếc bình cho chủ nhà uống. Không ngờ rằng, chủ nhà lại cho bình nước đó vào cặp của con trai 12 tuổi để cậu bé mang đi học. Sau đó, cậu bé ngay lập tức phát hiện thấy nước uống có mùi lạ và phàn nàn ngay với mẹ.

Nữ giúp việc bị bắt giữ sau khi đổ nước tiểu vào nước uống của chủ nhà.

Khi phát hiện ra hành vi không đứng đắn của nữ giúp việc, chủ nhà nhanh chóng báo cảnh sát. Chị Komsatun bị bắt với tội danh sử dụng chất độc hại để cố ý gây thương tích cho người khác và người này đã nhận tội. Tại đồn cảnh sát, chị Komsatun tỏ thái độ rất hối hận: “Tôi biết tôi đã sai. Xin hãy cho tôi một cơ hội“.

Các công tố viên cho biết, nước tiểu được coi là một chất độc hại vì đây không phải là nước vô trùng và có khả năng gây nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm. Hành vi này bị kết án tối đa 3 năm tù giam nhưng do chị Komsatun có lòng hối cải nên chị bị phạt 4 tháng tù.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Thật quá đáng. Sai thì sửa chứ sao lại đổ nước tiểu vào nước thế kia chứ“, “Thật đáng sợ. Cần phải đối xử với giúp việc tốt hơn, nịnh nữa là đằng khác nếu không một ngày nào đó, không biết họ sẽ cho mình ăn cái gì đâu“,….

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất