Vòng quanh Thế giới

Ông cụ bị 3 chiếc xe liên tiếp đâm phải, thái độ của tài xế khiến ai nấy đều căm phẫn

Theo Asiaone
Chia sẻ

Chỉ trong một đêm, cụ già đáng thương ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã bị ba chiếc xe liên tiếp tông phải, nhưng chẳng có ai màng đến sống chết của ông.

Đêm 14/12, trời tối đen như mực, ông cụ lọ mọ đi trên đường thì bất chợt một chiếc xe máy xé gió lao đến từ phía sau, đâm một cú khiến ông lão ngã sấp xuống. Người lái cũng bị hất ra khỏi xe sau cú va chạm kinh hoàng, sau vài giây nén đau, anh ta lồm cồm bò dậy kéo ông lão nằm gọn bên vệ đường rồi lên xe trốn mất dạng.

Suốt quá trình đó, người lái xe máy hành động vô cùng lưu loát, thậm chí không dám dừng tay lấy một giây để tự hỏi lương tâm xem có phải nên gọi xe cấp cứu cho ông cụ không.

Ông lão ở Quảng Tây (Trung Quốc) đang đi trên đường (ảnh cắt từ clip).

Vừa tỉnh lại sau cơn mê man, ông lão đáng thương chưa kịp chống tay ngồi dậy thì lại bị một chiếc xe máy khác tông phải, còn chèn thẳng qua đầu! Đáng giận hơn, kẻ gây chuyện lại chỉ thờ ơ liếc nhìn ông một cái rồi đi tiếp, cứ như thể người mới chèn bánh xe lên đầu cụ già chẳng phải là hắn vậy.

Chưa đầy 5 phút sau, một chiếc ô tô phóng vụt qua đã kết liễu tính mạng lắt lay trong gió của ông lão. Dù bật đèn pha sờ sờ ngay trước mắt, rõ ràng có thể trông thấy cụ già nằm thoi thóp bên đường nhưng tài xế không hề có ý định tránh né, trái lại còn nhẫn tâm điều khiển xe lăn bánh trên người ông!

Đoạn clip ghi lại tội ác của ba tên tài xế vô nhân tính.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, đoạn clip thương tâm trên đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sục sôi phẫn nộ. Hàng loạt bình luận mắng chửi được cư dân mạng tuôn ra như thác đổ, ai nấy không ngớt lời chỉ trích thái độ vô nhân tính, chỉ biết trốn tránh trách nhiệm của ba tên hung thủ, vì thoát tội mà không ngại tay dính máu tươi.

“Loại khốn nạn đê hèn, một chút nhân tính cũng không có”.

“Gã lái xe máy tông trúng ông cụ đầu tiên có trách nhiệm lớn nhất. Cả cái tên thích bật đèn pha chói lòa nữa!”

“Gã đầu tiên có dìu ông cụ đứng lên sao? Hắn vứt ông lại bên lề đường thì có”.

Tuy nhiên, một số tài khoản Weibo giải thích rằng lúc tai nạn xảy ra, tài xế ở làn đường đối diện bật đèn pha khiến người lái xe máy đầu tiên bị lóa mắt, vậy nên mới tông phải ông lão. Luận điệu này nhanh chóng nhận về một tràng phản bác khác gay gắt không kém.

Gây ra tai nạn thảm khốc như vậy, đã không dám gọi xe cấp cứu cho nạn nhân mà còn bỏ mặc người đó nằm lẻ loi bên đường, giữa làn xe cộ phóng nhanh vun vút - cách xử lý này chẳng khác nào rắp tâm đẩy ông cụ vào chỗ chết! Cảnh sát đang khẩn cấp truy lùng ba tài xế có liên quan đến vụ việc lần này, đồng thời treo thưởng cho bất cứ ai cung cấp thông tin hữu ích.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất