Vòng quanh Thế giới

Ông bố bá đạo nhất quả đất: Nhổ răng cho con bằng trực thăng 1.000 mã lực

Chia sẻ

Thay vì đưa cậu con trai để nha sỹ để xử lý chiếc răng lung lay, ông bố bá đạo Rick Rahim đã dùng chiếc trực thăng 1.000 mã lực để giải quyết cái việc mà làm bằng tay có khi chỉ hết 5 giây.

Anh Rahim, một phi công thương mại người Mỹ đã quyết định đưa cậu quý tử đến sân bay ở Virginia để thực hiện màn nhổ răng độc đáo này. Phương tiện anh định dùng nhổ răng cho cậu bé 6 tuổi là chiếc trực thăng Agusta trang bị động cơ 1.000 mã lực.

Không rõ bố con anh Rahim đã tập dượt lần nào chưa, nhưng rõ ràng cậu bé không hề tỏ ra lo lắng, mà trái lại hết sức bình tĩnh và thích thú khi chiếc răng sắp rời bỏ cơ thể mình để… chạy theo một chiếc trực thăng.

160529-xahoi-16 diem ngap o Ha Noi8

Con trai anh Rahim và sợi dây chỉ buộc răng sắp nối với chiếc….trực thăng

160529-xahoi-16 diem ngap o Ha Noi7

Ông bố phi công bá đạo

160529-xahoi-16 diem ngap o Ha Noi4

Màn nhổ răng “bá đạo” này diễn ra nhanh chóng trước sự reo hò, cổ vũ của những người xung quanh. Chiếc răng được nối với chiếc trực thăng bằng một sợi dây chỉ mỏng manh, chẳng mấy chốc đã phải nói lời tạm biệt với cậu bé chỉ sau một cú giật khẽ của trực thăng về phía sau.

160529-xahoi-16 diem ngap o Ha Noi2

160529-xahoi-16 diem ngap o Ha Noi6

Màn nhổ răng ly kỳ kết thúc

Mặc dù khá nhiều người cho rằng Rahim đã quá liều khi chọ phương pháp này nhổ răng cho con, phi công người Mỹ khẳng định tất cả đều diễn ra hết sức an toàn.

Rahim không phải là ông bố bà mẹ đầu tiên có cách nhổ răng cho con khác người này. Nhiều bậc huynh phụ huynh trước đó đã nghĩ ra vô số những cách nhổ răng độc đáo bằng xe máy, chó, súng hơi và thậm chí là cả gậy bóng chày hay chịu chơi hơn là máy bay không người lái. Nhưng nhổ răng bằng trực thăng thì là lần đầu tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất