Vòng quanh Thế giới

Ô tô lao từ cầu vượt xuống đường trúng đám đông làm chết người

Thiên Ân
Chia sẻ

Chiếc ô tô mất kiểm soát đâm vào rào chắn bê tông cầu vượt rồi lao xuống con đường đông đúc bên dưới làm chết một người và khiến 6 người khác bị thương.

Video ô tô lao từ cầu vượt xuống đường tông trúng đám đông

Camera giám sát đã ghi lại cảnh chiếc xe hơi màu đỏ lao nhanh từ cầu vượt Biodiversity dài 990 mét ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ hôm 23/11. Xe mất kiểm soát ở đoạn cua trên cầu vượt khiến nó đâm vào rào chắn bê tông rồi lao xuống đường bên dưới chỉ trong tích tắc. Nó “hạ cánh” xuống một cái cây gần nơi vài chiếc xe đang đỗ và có nhiều người đứng.

Những người đi bộ gần đó vội vàng chạy tán loạn sau khi nghe thấy tiếng động lớn và những người đi xe máy lập tức dừng xe lại, hoảng hốt vì chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

Chiếc xe hơi đỏ bị lật sau khi chạm đất và hư hỏng nặng. Theo cảnh sát, người lái xe, được xác định là Milan, đã sống sót sau vụ tai nạn do túi khí bung kịp thời.

Vụ tai nạn khiến 7 người thương vong, trong đó có 6 người bị thương và một phụ nữ thiệt mạng do xe rơi trúng người. Nạn nhân tử vong được xác định là Satyaveni, người đang đi trên đường cùng con gái vào thời điểm xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, con gái cô may mắn thoát nạn và chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất