Vòng quanh Thế giới

Ô tô bay lên không trung, lăn 3 vòng trong tai nạn kinh hoàng

Trình Đạt
Chia sẻ

Khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy chiếc ô tô bay qua khúc cua và lao xuống đất rồi lăn 3 vòng mới dừng lại.

Video ô tô bay lên không trung rồi lao xuống đất và lăn 3 vòng khi đi qua khúc cua

Hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng do camera giám sát ghi lại ở thành phố Dundee, Scotland vào khoảng 15h ngày 21/10 cho thấy chiếc Vauxhall Astra màu bạc mất lái khi di chuyển qua khúc cua đường A90, lao lên không trung rồi đâm xuống bãi cỏ.

Nam tài xế, 42 tuổi, cùng chiếc xe đã lăn 3 vòng trước khi dừng lại bên ngoài lối vào một phòng trưng bày xe hơi của Toyota ở ngoại ô thành phố.

Dịch vụ cứu hỏa của Dundee xác nhận vụ việc và cứu một người khỏi xe sau vụ tai nạn.

Video cũng cho thấy một chiếc HGV và hai chiếc ô tô đi qua chiếc Vauxhall Astra trong khi nó lao trên không trung. Vài giây sau, chiếc Astra lao thẳng xuống đất, mảnh vụn và bụi bẩn rơi khắp đường.

Nhân chứng Robert Keddie cho biết: “Tôi đã ở trong chiếc ô tô màu đen khi tài xế phóng xe qua. Anh ta khá run nên tôi đã chạy ra khỏi xe để hỏi anh ta có ổn không. Anh ta hầu như không thể nói chuyện. Dù rất đau đớn nhưng rất may mắn anh ta còn sống”.

Cảnh sát Scotland cho biết trong một tuyên bố: “Cảnh sát nhận cuộc gọi vào khoảng 15h05 chiều thứ hai 21/10 tới đường A90 gần Công viên Emmock ở Dundee, sau một vụ tai nạn khi một chiếc Vauxhall Astra màu bạc di chuyển qua vòng xuyến. Dịch vụ cấp cứu cũng tới hiện trường và nam tài xế 42 tuổi được đưa tới bệnh viện với thương tích nghiêm trọng. Những mảnh vỡ văng trên đường Đã được dọn sạch vào lúc 3h30 chiều. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn”.

Vòng xuyến thường tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn khi khu vực này khúc ngắn và tầm nhìn của tài xế hạn chế.

Chia sẻ

Bài viết

Trình Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất