Vòng quanh Thế giới

Nữ y tá bị bắt làm nô lệ tình dục, ép quan hệ với 20 người một đêm

Theo The Sun
Chia sẻ

Một nữ y tá Anh chia sẻ những ký ức kinh hoàng sau khi cô bị bắt cóc và ép làm nô lệ tình dục cho nhà thổ ở Hà Lan.

Chia sẻ trên chương trình truyền hình The Cook Report (Anh), Sarah Forsyth, 42 tuổi, cho biết cô từng bị ép quan hệ tình dục với 20 người đàn ông một đêm sau khi bị bắt cóc và ép làm nô lệ tình dục tại khu đèn đỏ ở thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Nữ y tá Anh bị bắt cóc và ép buộc làm nô lệ tình dục ở Hà Lan. Ảnh minh họa: Corbis

Nhưng đó vẫn chưa phải là thứ kinh hoàng nhất. Một lần, nữ y tá Anh chứng kiến cảnh một tên ma cô độc ác “xử” cô gái trẻ người Thái Lan, người cũng bị bán sang đây.

Gương mặt của cô gái Thái gần như không còn nguyên vẹn. Tôi đứng như trời trồng và chẳng dám làm gì khác. Viên đạn từ khẩu súng của tên ma cô bắn trúng đầu của cô gái. Nạn nhân ngã gục ngay dưới chân tôi“, Sarah kể lại.

Nữ y tá cũng nói thêm: “Tôi nhìn thấy chấm sáng nhỏ màu đỏ trên chiếc máy quay và nghe thấy tiếng băng quay phim. Lúc ấy, tôi mới nhận ra vụ giết người được quay lại. Cảnh tượng ấy ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời”.

Phố đèn đỏ ở Amsterdam. Ảnh: Traveller.com.au

Sarah là một trong hàng ngàn phụ nữ Anh bị ép buộc làm nô lệ tình dục. Nữ y tá Anh tới thành phố Amsterdam, Hà Lan, sau khi thấy quảng cáo về công việc đúng chuyên môn trên một tờ báo.

Nhưng cô bị lừa bởi tên tội phạm John Reece, kẻ chuyên lừa đảo các cô gái nhẹ dạ. Tên này gặp Sarah tại sân bay Schipol (Hà Lan), lấy trộm hộ chiếu và dí súng vào mồm nữ y tá.

“John buộc tôi phải làm theo những gì hắn nói nếu không sẽ phải chết”, Sarah cho hay.

Cô bị gã tội phạm bán vào nhà thổ và phải làm nô lệ tình dục trong nhiều tuần. Những kẻ đứng đầu cho Sarah và các cô gái bị bắt vào đó dùng ma túy cho tới khi họ nghiện để dễ kiểm soát.

Sau những ngày tháng sống trong địa ngục trần gian và làm nô lệ cho ma túy, Sarah trốn thoát năm 1997 nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát Hà Lan và đoàn tụ với mẹ tại thị trấn Gateshead (Anh).

“Ngay khi thoát ra tôi chỉ muốn gặp mẹ tôi và ở bên bà mãi mãi. Hai mẹ con ôm nhau khóc hết nước mắt”, nữ y tá kể lại.

Sau thời gian trấn tĩnh, Sarah đứng ra tố cáo nhóm tội phạm. Nhiều tên đã bị bắt trong đó có John Reece. Tên này chịu án phạt 2 năm tù.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất