Vòng quanh Thế giới

Xúc động nữ sinh mặc lễ phục chụp hình mừng tốt nghiệp sớm bên quan tài của mẹ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Nữ sinh người Malaysia lấy nước mắt dân mạng khi đăng tải bức hình cô mặc áo thụng chụp hình bên người mẹ vừa khuất để thực hiện lời hứa gia đình.

Cô gái mặc lễ phục tốt nghiệp chụp hình bên người mẹ vừa khuất. Nguồn: Facebook

Trong vòng luân hồi, sự sống là điều đáng hân hoan trong khi cái chết luôn mang lại nỗi tang thương. Còn gì đau thương hơn là một thành viên trong gia đình mà bạn nhìn thấy mỗi ngày bỗng trở thành người quá cố, nằm yên vô hồn trong chiếc hộp gỗ cùng bao lời hứa dở dang chưa kịp thực hiện?

Ngày 14/7, một người dùng Facebook đã đăng tải một bài viết gây sốt cộng đồng mạng. Bài đăng của nữ sinh Malaysia viết cho người mẹ vừa qua đời 33 ngày trước lễ tốt nghiệp của cô. Trước đó, cả gia đình đã cô gái đã nhất trí sẽ cùng đến dự lễ tốt nghiệp của cô và chụp hình kỷ niệm. Tuy nhiên, mẹ cô đột ngột qua đời khi vẫn chưa kịp thực hiện lời hứa với con gái.

Bức hình cô trong chiếc áo thụng mặc sớm 33 ngày bên cạnh người mẹ đang yên nghỉ trong chiếc quan tài thật sự khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

“Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố. Haha. Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con. Ngay lúc này, đây sẽ là chiếc áo thụng tốt nghiệp chính thức của con cho dù nó có phải hay không. Miễn sao nó trông giống là được. Mẹ ơi, con gái yêu của mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này…”

Nguồn: Facebook

Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 3.000 lượt chia sẻ và hơn 9.500 bình luận. Bên cạnh những lời động viên, an ủi, cô gái cũng nhận được nhiều lời thán phục trước tinh thần lạc quan của cô và gia đình cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đó thực sự là những cung bậc cảm xúc tột đỉnh khó diễn tả bằng lời. Hy vọng rằng mẹ cô ấy có thể yên nghỉ và gia đình họ sẽ sớm vượt qua được nỗi đau mất mát này.

Gia đình là nơi sinh ra, nuôi dưỡng, yêu thương và đồng hành cùng ta qua bao chặng đường. Vì vậy, đừng quên yêu thương, trân trọng gia đình mỗi ngày để dù ngay mai có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, ta cũng không phải hối tiếc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất