Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh 13 tuổi bị chặn đường, túm tóc đánh vào mặt trong video gây sốc

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát Anh nói họ đang điều tra sự việc hai cô gái tuổi teen liên tiếp đấm vào mặt một nữ sinh 13 tuổi, kéo cô bé xuống đất và đánh trước khi cười hả hê rồi bỏ đi.

Video nữ sinh 13 tuổi bị bạn túm tóc, đánh dã man khi đi học về

Đoạn phim cho thấy Leah Smith tuyệt vọng khi cố gắng che đầu vì bị hai nữ sinh khác đánh trên đường ở thị trấn Bury St Edmunds.

Vẫn mặc bộ đồng phục học sinh, nữ sinh lớp 9 cuối cùng cũng tự đứng dậy sau cuộc tấn công. Vụ bắt nạt diễn ra trước sự chứng kiến của một số thanh niên khác nhưng không ai phản ứng gì để can thiệp.

Leah, một học sinh tại trường Công giáo St Benedict, nói cô rất sốc khi bị đánh vô cớ khi đang trên đường từ trường về nhà.

“Tôi thực sự tức giận”, nữ sinh nói với MailOnline. “Tôi rất xấu hổ vì chuyện xảy ra. Tôi hoàn toàn bị phục kích. Họ đứng đợi tôi sau giờ học. Tôi chẳng thể làm gì”.

Cảnh sát hạt Suffolk đang điều tra nhưng nói với Leah và gia đình cô rằng những kẻ bắt nạt - cũng 13 tuổi nhưng đến một trường khác - có “3 cơ hội” ra đầu thú trước khi cảnh sát tóm.

Mẹ của nạn nhân, Debbie Smith, cho biết bà đã xác định được những kẻ tấn công. Bà nói những nữ sinh bắt nạt con gái bà đã “khủng bố” con gái bà trong nhiều tháng.

Người phụ nữ 51 tuổi nói: “Cảnh sát biết những cô gái này là ai, họ đã xem video, nhưng họ nói không có gì để làm. Những cô gái đó đã đe doạ giết con tôi, giờ họ đánh đập con bé. Cảnh sát nói với tôi rằng họ không thể bắt giữ nhóm nữ sinh vì chúng còn ít tuổi. Họ cho các cô gái đó 3 cơ hội để tự thú trước khi bắt giữ. Nhưng nếu họ không làm gì thì tôi sẽ tự xử chúng. Điều xảy ra với con gái tôi cho thấy thời gian đã thay đổi nơi này như thế nào. Bury St Edmunds là một thị trấn tuyệt vời, tôi yêu nó. Nhưng ngay cả ở đây mọi thứ đã thay đổi cho tồi tệ hơn. Nó không còn là thị trấn nhỏ yên bình mà mọi người vẫn nghĩ”.

Đêm qua Leah đã được bạn bè đưa từ St Benndsts về nhà và cô gái nói nhất định sẽ không để bị nhóm nữ sinh đe doạ và bắt nạt nạt.

Cô gái nói lần đầu em bị tấn công là khoảng hai tuần trước. Khi đó một thành viên của băng nhóm đã đẩy ngã em xuống đất rồi ném sữa và nước sốt cà chua vào người em.

Chị gái của Leah, Chloe Collen đã rất tức giận vì vụ tấn công đến nỗi cô đã đăng phim về vụ tấn công lên trang Facebook của mình để cố gắng buộc cảnh sát Suffolk hành động. “Hoàn toàn tức giận! Đây là video em gái 13 tuổi của tôi bị hai cô gái hành hung. Điều này xảy ra sau giờ học. Chúng tôi đã im lặng rất lâu rồi. Chúng đã bắt nạt cô bé được một khoảng thời gian rồi. Các bạn có thể nghe thấy tiếng các nữ sinh cười cợt và cảnh tượng được quay lại để làm trò giải trí cho người khác. Đây là điều gây sốc. Thậm chí chẳng ai dừng lại giúp đỡ”.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Suffolk nói với MailOnline rằng họ đang điều tra vụ việc nhưng thừa nhận không ai bị bắt hoặc thẩm vấn về vụ tấn công.

Vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian từ 3h45 đến 3h50 chiều 3/12 tại Bury St Edmunds.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất