Vòng quanh Thế giới

Nữ phạm nhân xinh đẹp yêu cầu quái gở trước khi ra pháp trường

Theo Sohu
Chia sẻ

Vụ án gây rúng động năm ấy khiến một thiếu nữ mới chỉ 21 tuổi nhận án tử hình, yêu cầu cuối cùng của cô, cũng chỉ là được xinh đẹp trọn vẹn trước khi bước sang thế giới bên kia.

Nhậm Tuyết - nữ phạm nhân xinh đẹp nhận án tử năm 21 tuổi là câu chuyện khiến không ít người nghe xong, đều cảm thấy nặng lòng thương cảm cho một số kiếp “hồng nhan bạc phận”.

Sinh ra trong một gia đình nghèo có hai anh trai, mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ ở Lạc Dương, Hà Nam (Trung Quốc), năm 18 tuổi, Nhậm Tuyết được cha mẹ gửi đến một mỏ nhôm tại địa phương làm việc. Tại đây, chủ mỏ nhôm Đới Đức Xương thấy cô gái trẻ xinh đẹp liền nảy sinh tình cảm. Lấy lý do Nhậm Tuyết không có đủ giấy tờ làm việc và định sa thải cô, tuy nhiên, hắn ta úp mở rằng nếu muốn ở lại, cô phải trả “một cái giá đắt”, và cái giá ấy chính là thân thể của cô. Cứ như vậy, Nhậm Tuyết trở thành người tình của Đới Đức Xương.

Thường ngày, Đới Đức Xương đối xử với cô cũng rất tốt, thỉnh thoảng còn cho cô tiền. Thế nhưng một thời gian sau mỏ nhôm xảy ra vấn đề, Đới Đức Xương bị thanh tra phát hiện trốn thuế. Thanh tra nọ khi đến kiểm tra thì rất vừa mắt Nhậm Tuyết, liền ngỏ ý với Đới Đức Xương muốn “vui vẻ” với Nhậm Tuyết, rồi sẽ xem xét bỏ án cho mỏ nhôm.

Đới Đức Xương ngay lập tức dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ Nhậm Tuyết, nói rằng đây sẽ là lần duy nhất làm vậy, và Nhậm Tuyết ngây thơ đã tin tưởng Đới Đức Xương. Tuy nhiên, tên này tiếp tục dùng Nhậm Tuyết để dụ dỗ nhiều quan chức khác, còn không để cô trở thành nhân viên chính thức của mỏ nhôm.

Sau một thời gian, Nhậm Tuyết mới nhận ra mình bị lừa. Cô cùng bạn thân là Tào Lâm Lâm giết Đới Đức Xương cùng con gái. Dưới tòa, bị cáo xinh đẹp 21 tuổi nhận mức án tử hình cho hai mạng người. Trong phiên tòa xử tử, gia đình của Nhậm Tuyết không hề xuất hiện.

Trước giờ hành quyết, khi được hỏi nguyện vọng cuối cùng của mình là gì, thiếu nữ mới đôi mươi nói: “Tôi muốn viên đạn xuyên qua miệng mình, bởi vì làm vậy sẽ không làm hỏng gương mặt xinh đẹp của tôi trước khi sang thế giới bên kia”.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất