Vòng quanh Thế giới

Để quên đồ của chủ, nữ giúp việc bị trói tay chân vào cây giữa trời nắng bỏng da

Theo The Sun
Chia sẻ

The Sun ngày 15/5 đưa tin một nữ giúp việc người Philippines đã bị ông chủ người Ả Rập Xê Út của mình trói người vào cây trong nhiều giờ đồng hồ dưới cái nắng bỏng da của Trung Đông.

Cô Acosta Baruelo, 26 tuổi, hiện làm giúp việc cho một gia đình thượng lưu tại một thành phố thuộc Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, vì lỡ bỏ quên một món đồ nội thất phơi ngoài trời nên cô gái đã bị ông chủ của mình trói chặt tay chân vào một chiếc cây ở giữa sân nhà dưới cái nắng bỏng da của Trung Đông.

Cô Acosta Baruelo, 26 tuổi bị trói vào một cây lớn do để quên đồ nội thất của chủ nhân ngoài trời.

Đây được coi là hình phạt nhằm răn dạy, làm gương cho những người giúp việc khác trong nhà bởi chủ nhân của cô cho rằng đồ nội thất để quá lâu dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm nó bị hư hỏng.

Kinh hoàng trước hành động tàn bạo của chủ nhân, một nữ giúp việc khác đã chụp ảnh Baruelo bị trói ngày 9/5, cầu cứu sự giúp đỡ của cơ quan chức năng.

Bộ Ngoại giao Philippines ngay sau đó cho biết họ đã nhận được báo cáo về tình hình và đang nỗ lực giúp bà mẹ hai con trở về tỉnh La Union (Philippines). Đại sứ quán Philippines tại thành phố Riyadh (Ả Rập Xê Út) báo cáo rằng hồi 8h55 tối ngày 9/5, cô Baruelo đã trở về quê hương an toàn sau chuỗi ngày làm việc bị bạo hành tại Ả Rập Xê Út.

Hồi 8h55 tối ngày 9/5, cô Baruelo đã trở về quê hương an toàn sau chuỗi ngày làm việc bị bạo hành tại Ả Rập Xê Út.

“Tôi rất biết ơn những người đã giúp đỡ tôi rời khỏi nơi địa ngục đó. Tôi cũng hy vọng các cơ quan chức năng sớm giúp những người Philippines còn đang chịu sự đày đoạ ở đất nước Trung Đông này. Đồng nghiệp của tôi đã chia sẻ bức ảnh tôi bị bạo hành và sự an nguy của cô ấy có thể bị đe doạ. Hy vọng cô ấy cũng được giải thoát để hồi hương giống như tôi. Về ông chủ của tôi, việc sức khoẻ giảm sút có lẽ là quả báo mà ông ta phải nhận sau những tội ác gây ra”, cô Baruelo chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất