Vòng quanh Thế giới

Nỗi ám ảnh của người mẫu nữ nhảy từ tầng 6 xuống đất để chạy trốn kẻ cưỡng hiếp

Theo Mirror
Chia sẻ

Cô người mẫu trẻ vẫn không thể nào quên ngày kinh hoàng hôm ấy khi buộc phải nhảy khỏi ban công tầng 6 của một khách sạn để chạy trốn kẻ tấn công tình dục nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt giữ.

Người mẫu đến từ Siberia Ekaterina Stetsyuk, 23 tuổi, mới đây lần đầu lên tiếng về việc bị gã doanh nhân ngoại quốc giàu có cũng chính là sếp của cô tấn công tình dục trong một chuyến đi tới Dubai (UAE) hồi tháng 3.

Ekaterina Stetsyuk. Ảnh: Mirror

Lúc đó, khi Stetsyuk tìm cách kháng cự, người đàn ông đã chộp lấy con dao, ghì cổ cô rồi ép vào tường.

Anh ta bắt đầu quấy rối tôi, chạm vào đầu gối của tôi. Tôi kéo tay anh ta ra. Ngay lập tức hắn trở nên tức giận, thậm chí còn tỏ ra điên khùng và tôi nhận ra tôi nhanh chóng phải rời đi.

Tôi chạy vào hành lang nhưng anh ta túm tóc tôi và kéo trở lại phòng. Anh ta nắm lấy một con dao và đẩy tôi vào tường, bóp cổ tôi, khiến tôi nghẹt thở. Anh ta bắt tôi cởi đồ và tôi đã làm theo trong sợ hãi. Lúc đó, điều đáng sợ nhất là anh ta có thể giết tôi”, Ekaterina trả lời trong cuộc phỏng vấn lần đầu tiên trên truyền hình sau vụ việc.

Cô người mẫu khẳng định, ở Dubai, luật pháp luôn bênh vực những người đàn ông. Ảnh: Mirror

Trong cơn hoảng sợ, Ekaterina cố hết sức để thoát khỏi người đàn ông kia và cuối cùng cô chọn cách nhảy khỏi ban công tầng 6 của khách sạn, mặc dù không mặc áo trên người.

Việc nữ người mẫu sống sót sau cú nhảy từ độ cao như vậy được cho là “điều kỳ diệu”. Bảo toàn tính mạng sau tai nạn nhưng cô bị gãy xương cột sống, phải trải qua hai ca đại phẫu thuật và vẫn không thể cử động.

Gã đàn ông sau đó tố ngược cô âm mưu giết hắn ta sau khi Ekaterina chộp nhanh con dao từ tay hắn. Chính vì lý do này, cảnh sát đã tới bệnh viện bắt cô để điều tra.

Họ bắt giữ tôi ngay tại giường bệnh. Lúc đó tôi chỉ có thể cử động ngón tay và cổ của mình. Họ đưa tôi lên xe lăn, lấy điện thoại của tôi và đưa tôi vào tù.

Tôi đã bị cáo buộc tấn công người đàn ông kia với một con dao và làm anh ta bị thương. Vì vậy, tôi bị bắt giữ. Đó là sự dàn dựng và tôi là người bị đổ lỗi. Đây là một quốc gia Hồi giáo và luật pháp luôn bênh vực những người đàn ông”, cô người mẫu bức xúc kể lại.

Mặc dù sống sót sau tai nạn nhưng cô bị gãy xương cột sống, phải trải qua hai ca đại phẫu thuật và vẫn không thể cử động được. Ảnh: Mirror

Khi ở phòng tạm giam, một tù nhân người Nga khác đã giúp cô trong sinh hoạt hằng ngày. Trong một thời gian dài, cô gái không thể cử động được. Phải mất 3 tháng để cô được trở về nhà. “Tôi bị trục xuất về Nga, nhưng anh ta không hề bị trừng phạt”, Stetsyuk nói.

Người đàn ông bị buộc tội tấn công Stetsyuk đã bị trục xuất về Pakistan cùng lúc cô rời khỏi Dubai.

Stetsyuk kể câu chuyện của mình trên chương trình truyền hình Andrey Malakhov On Air Live của Moscow. Cô thừa nhận đã phạm phải sai lầm khi nhận lời mời làm việc tại Dubai.

Dubai, đó là một bức tranh đẹp. Tất nhiên, tất cả điều này thu hút các cô gái. Giờ tôi nhận ra nó rất ngu ngốc. Và tôi không muốn biện minh cho bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tôi đã rất may mắn vì sự việc đã không kết thúc tồi tệ hơn”, Stetsyuk chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất