Vòng quanh Thế giới

Nợ nần vì cờ bạc, người phụ nữ 'biến' con ruột 16 tuổi thành gái mại dâm

Theo Ettoday
Chia sẻ

Vì nợ nần cờ bạc, người mẹ nhẫn tâm ép con mình sang Đài Loan làm gái mại dâm và tất cả số tiền thu được từ hoạt động môi giới bất hợp pháp này đều do bà ta cùng chồng nắm giữ.

Mới đây, một người phụ nữ Việt Nam họ Nguyễn đã bị bắt tại Đài Loan (Trung Quốc) với tội danh môi giới mại dâm trẻ vị thành niên. Bất ngờ thay, đối tượng mà người phụ nữ này đưa sang Đài Loan làm “gái” lại chính là con ruột chỉ mới 16 tuổi của bà.

Theo truyền thông đưa tin, Nguyễn lấy chồng người Đài Loan và cùng chồng về Đài sinh sống. Được một thời gian, do ham mê cờ bạc, cả hai nợ nần chồng chất đến hơn một triệu nhân dân tệ.

Bế tắc không có cách chi trả, người đàn bà này đã trở về Việt Nam, dụ dỗ con gái 16 tuổi của mình cùng chồng trước sang Đài Loan du lịch, nhưng thực ra là đưa cô bé đến các quán rượu để tiếp khách. Kinh khủng hơn, khi thấy cô bé có thể kiếm ra tiền trả hết số nợ, hai vợ chồng Nguyễn còn môi giới các khách hàng dịch vụ “mua dâm” với giá cả từ 8000 - 10.000 nhân dân tệ. Tất cả số tiền thu được đều do hai vợ chồng này giữ.

Phải đến khoảng tháng 2/2019, khi cục Quản lý xuất nhập cảnh phía Nam đến tìm hiểu về visa lưu trú quá hạn của cô bé tại Đài Loan, thấy những biểu hiện bất thường và lời cầu cứu “Cháu bị mẹ giữ lại” mới quyết định trước tiên điều tra về nguyên nhân. Chỉ trong một tuần, kết quả bất ngờ này khiến cho cảnh sát ngay lập tức tiến hành giải cứu cô bé và bắt giam người mẹ tàn nhẫn.

Tiểu Tất (đã dùng tên giả) trên danh nghĩa khách du lịch đi cùng mẹ đến Đài Loan du lịch từ năm 2018 tổng cộng 3 lần, mỗi lần ở lại một tháng. Cô bé kể rằng mỗi lần đòi về sẽ bị mẹ khóc lóc kể khổ, phải ở lại dùng thân thể kiếm tiền, cô bé cực kỳ đau đớn. Năm nay sang là lần thứ 4, nhưng lần này mẹ cô bắt cô phải ở lại, tăng lượng khách, khiến cô bé suy sụp cả về thể xác lẫn tinh thần.

Nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng liên quan đến nạn buôn người và tình dục trẻ vị thành niên, cục trưởng cục cảnh sát Đài Nam đã liên lạc với Phòng xã hội thành phố Đài Nam để đón Tiểu Tất về chăm sóc, đồng thời bắt giữ và khởi tố nghiêm cặp vợ chồng tàn nhẫn để làm gương cho những người lao động bất hợp pháp đang có ý định tham gia vào những đường dây trái pháp luật này.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin mới nhất