Vòng quanh Thế giới

Những suất chiếu phim 'không thể tin nổi' con người từng nghĩ ra

Theo Brightside
Chia sẻ

Hãy quên đi ý tưởng thưởng thức các bộ phim bom tấn với giường nằm, bó chân trong một rạp phim eo hẹp, ngột ngạt đang được chia sẻ dần dật thời gian qua. Nếu có ước mơ, hãy dành nó cho những rạp chiếu phim ngoài trời đầy sức hấp dẫn sau nhé!

1 Hãy tưởng tượng trong một khung cảnh rộng lớn, đắm mình trong làn nước mát, cùng trò chuyện thoải mái với bạn bè và ngước mắt lên màn hình với bộ phim yêu thích… Chỉ có thể nói một từ, cực Kool!

4

2. Cát vàng, biển xanh, và mây trời hòa cùng với hình ảnh, âm thanh sống động của bom tấn Cướp biển Caribe yêu thích. Chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng bỏ lại công việc, bỏ quên áp lực để hoàn toàn tận hưởng hết mình dưới ánh nắng thiên nhiên rộng rãi này! 

5

3. Đây không phải là quảng cáo TV bạn thường thấy nơi công cộng đâu nhé! Trong một bữa tiệc với bạn bè, mọi người được tự do di chuyển, trò chuyện và thoải mái theo dõi bộ phim có lẽ sẽ gây được ấn tượng nhiều hơn là bó gối xem phim trong căn phòng kín đáo.

6

4. Với những bộ phim kinh điển về Ác quỷ Dracula như này, chắc chắn cần thưởng thức chúng tại các lâu đài cổ kính, âm u cho thêm phần trải nghiệm.

7

5. Mọi người có nhận ra đây là bộ phim gì không? Tại nơi sa mạc cát cháy, những kim tự tháp, hầm mộ bí ẩn của các Phraon chắc chắn sẽ thêm phần thu hút khi được trang bị màn hình lớn quay lại hành trình khám phá “Xác ướp Ai Cập”

8

6. Tương tự như vậy, có lẽ người xem cũng phải trải nghiệm cảm giác sống tại phòng chờ máy bay của diễn viên Tom Hank để có thể theo dõi trọn vẹn bộ phim hài The Terminal nổi tiếng

9

7. Cuộc chiến giữa những vì sao Star War rất hợp trình chiếu tại những nơi nắng gió gay gắt, khắc nghiệt để người xem có thể đắm hết mình vào mạch bộ phim 

10

8. Các cặp tình nhân hãy thử trải nghiệm chuyện tình buồn và đẹp trong bộ phim Titanic trong không gian lênh đênh đầy sóng gió trên biển một lần nhé!

11

Ngoài ra, hãy tiếp tục để trí tưởng tượng bay cao xa hơn nữa khi thưởng thức các bộ phim khác như:

9. Hành trình giải cứu thế giới trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn 

1

10. Võ sĩ giác đấu trình chiếu tại đấu trường Rome

2

11. Công viên kỷ Jura 

3

Chia sẻ

Bài viết

Theo Brightside

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất