Vòng quanh Thế giới

Nhóm thanh niên gây sốc khi bám vào đuôi xe buýt đang chạy với tốc độ cao

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc kệ đường xá đông đúc nguy hiểm, một nhóm thanh niên vẫn cố thực hiện hành vi gây sốc.

Đoạn clip được một người đi đường ghi lại.

Vào 19 giờ 30 tối 19/4, một nhóm gồm 4 thanh niên nam khiến người đi đường bị sốc khi bám vào phía đuôi xe buýt đang chạy trên con đường đông người qua lại. Sự việc được ghi lại tại vòng xoay Ordnance ở Aldershot, Vương quốc Anh.

Dan Jones, 18 tuổi đến từ Ash, chủ video cho biết: “Tôi và bạn đang lái xe đến Wetherspoon ở Aldershot và nhìn thấy một cậu bé chạy theo xe buýt. Ban đầu tôi nghĩ rằng cậu bị trễ xe buýt nhưng không, có đến 4 chàng trai nữa bám vào đuôi xe. Điều này thật nguy hiểm vì xe chạy với tốc độ cao, thêm vào đó là con đường rất đông phương tiện qua lại”. 

Người dân chứng kiến sự việc nhanh tay gọi điện báo cảnh sát nhưng họ từ chối giải quyết vì đây không phải hành động phạm pháp.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Hampshire cho hay: “Chúng tôi nhận được điện thoại của người dân vào lúc 19h15 ngày 19/4 báo cáo về việc một nhóm thanh niên đang thực hiện hành vi lạ ở khu vực đường Victoria, Aldershot. Tuy điều này không hề trái pháp luật nhưng nó rất nguy hiểm, có thể gây ra thương tích nghiêm trọng, thậm chí là tử vong”.

Trong khi đó, phát ngôn viên của hãng xe buýt Stagecoach nói: “Chúng tôi rất sốc và lo lắng khi xem video này. Khi đó, bọn trẻ bị che khuất tầm nhìn của gương, các tài xế không hề biết chuyện gì đang diễn ra. An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu vì vậy hiện tại công ty đang tích cực làm việc với cảnh sát để đưa ra giải pháp thích hợp vì hành động trên không chỉ gây nguy hiểm cho cá nhân họ mà còn là sự an toàn của nhân viên, khách hàng cùng những người tham gia giao thông khác”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất