Vòng quanh Thế giới

Nhóm bác gái tổ chức đánh bạc trái phép trong… chuồng lợn

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bất chấp hôi hám bẩn thỉu, nhóm bác gái độ tuổi trung niên thâu đêm đánh bạc trong... chuồng lợn.

Mới đây, vụ việc một nhóm người tổ chức đánh bạc trái phép trong… chuồng lợn tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là những đối tượng bị bắt lại toàn là những bác gái ở độ tuổi trung niên.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại trấn Đại Sa, thành phố Tứ Hội, Triệu Khánh thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tụ điểm của những con bạc đánh bạc trái phép nằm trong một chuồng lợn được bao quanh bởi ao cá và vườn rau. Phía sau ao cá có nhiều đường mòn thông ra ngoài, thuận tiện cho việc đi lại, hơn nữa còn nằm bên cạnh đường sắt cao tốc, đảm bảo tính bí mật.

Lý - sĩ quan cảnh sát thuộc cục cảnh sát thành phố Tứ Hội, một trong những người tham gia bắt tại trận nhóm người cho biết: “Cái chuồng lợn này vào lúc rạng sáng luôn sáng đèn, hơn nữa lại có tiếng người rất huyên náo. Sau một thời gian theo dõi và kiểm tra, chúng tôi đã phát hiện nơi đây là địa điểm những con bạc đánh bạc trái phép. Chỗ này rất dễ che giấu vì chỉ có một con đường dẫn đến nơi đây”.

Sau khi quan sát cẩn thận, được biết diện tích của chuồng lợn này không hề lớn, phía bên ngoài còn được bọc tấm nhựa không kẽ hở. Trong này mỗi ngày có khoảng 20 người tụ tập, cảnh sát đã phải sử dụng máy bay không người lái cùng rất nhiều cảnh sát để có thể kiểm soát được và xác minh danh tính những người có liên quan. Vào khoảng tối muộn, khi các con bạc đã đến đầy đủ và đang say sưa, cảnh sát lập tức triển khai hành động bắt giữ.

Đám người khi phát hiện có cảnh sát thì bắt đầu chạy tứ phía, thậm chí có người nhảy xuống hồ cá trong thời tiết lạnh nhằm bơi sang phía bờ bên kia nhưng bất thành. Cảnh sát Lý nói: “Trước đó chúng tôi đã bố trí cảnh sát mặc thường phục đứng chờ bên bờ, chỉ cần họ bơi lên là bắt giữ toàn bộ”.

Tại hiện trường, cảnh sát đã thu được các tang vật là bộ bài cùng tiền mặt các đối tượng dùng để cá cược. Nhóm người này hầu hết là những phụ nữ tuổi trung niên, trong đó gồm 3 người họ Lý bị nghi là mở sòng bạc hiện đã bị bắt giam chờ điều tra, những người còn lại cũng bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất