Vòng quanh Thế giới

Nhân viên nhà xác hoảng hốt khi thấy túi đựng thi thể động đậy

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi đưa tới bệnh viện chưa đầy 2 tiếng, bệnh nhân được kết luận đã tử vong và nhanh chóng chuyển thi thể tới nhà tang lễ nhưng không ngờ cô vẫn còn sống.

Cô Gladys Rodríguez Duarte mắc bệnh ung thư buồng trứng, được đưa tới phòng khám San Fernando ở thành phố Coronel Oviedo, Paraguay vào sáng 11/4, sau khi huyết áp của cô tăng cao. Theo báo cáo của Cảnh sát Quốc gia Paraguay, người phụ nữ 50 tuổi này được đưa tới phòng khám vào lúc 9h30 và được bác sĩ Heriberto Vera kiểm tra.

Sau đó, bác sĩ Vera thông báo bệnh nhân Duarte đã tử vong vào lúc 11h20 phút và nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ung thư cổ tử cung. Ngay sau đó, bác sĩ Vera bàn giao thi thể cho các nhân viên dịch vụ nhà tang lễ, trước khi thông báo tin buồn đến chồng của cô Duarte là Maximino Duarte Ferreira và con gái Sandra Duarte.

Tuy nhiên, các nhân viên nhà xác sau đó bỗng phát hiện thấy túi đựng thi thể của Duarte động đậy. Khi mở túi ra, các nhân viên bất ngờ phát hiện chị Duarte vẫn còn dấu hiệu của sự sống nên nhanh chóng đưa cô quay trở lại bệnh viện.

Cô Duarte đang được chăm sóc tại bệnh viện sau khi bị nhầm là đã tử vong và được đưa tới nhà xác.

Trước vụ việc này, gia đình cô Duarte đã vô cùng phẫn nộ và đang gửi đơn khiếu nại tới cơ quan cảnh sát. Con gái của bà Duarte buộc tội bác sĩ Vera rằng ông đã viết giấy chứng tử cho mẹ cô thay vì cố gắng giúp bà duy trì cuộc sống.

Ông ta cho rằng mẹ tôi đã chết nên liền viết giấy chứng tử. Ông ta thậm chí còn không cố gắng giúp mẹ tôi hồi sinh mà thản nhiên kết luận mẹ tôi đã chết rồi đưa bà tới nhà tang lễ“, Sandra Duarte bức xúc.

Bác sĩ Catalino Fabio, giám đốc bệnh viện nơi Duarte đang được chăm sóc, cho biết tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định, không có gì đáng ngại. Bên cạnh đó, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra, truy cứu trách nhiệm.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất