Vòng quanh Thế giới

Nhân viên giao hàng bị bắt quả tang ăn vụng đồ của khách

Theo Yahoo News
Chia sẻ

Nam nhân viên giao hàng, dùng tay lấy trộm một ít thức ăn và uống nước súp từ hộp đồ giao cho khách hàng, sau đó đóng gói sản phẩm như chưa có chuyện xảy ra.

Mới đây, công ty giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng tại Trung Quốc, Meituan, chính thức sa thải một nam nhân viên giao hàng vì “ăn vụng” đồ của khách hàng. Hiện vẫn chưa rõ danh tính người này, chỉ biết anh ta quê quán tại thị xã Tứ Hội, tỉnh Quảng Đông.

Nam nhân viên giao hàng bị phát hiện ăn vụng đồ ăn của khách.

Đoạn video được đăng tải vào ngày 13/8 ghi lại hình ảnh nam nhân viên giao hàng trong bộ đồ đồng phục của Meituan, dùng tay lấy trộm một ít thức ăn và uống nước súp từ hộp đồ giao cho khách hàng. Trước khi thang máy mở cửa, anh ta cẩn thận đóng gói như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ông Xu, đại diện Công ty giao hàng Meituan đã lên tiếng xác nhận sự cố trên: “Hiện tại, chúng tôi đã sa thải nam nhân viên trên và đưa ra thông báo chính thức tới toàn bộ nhân viên trong công ty“.

Ông Xu cũng cho biết công ty đã chịu trách nhiệm về sự cố trên và bồi thường cho khách hàng. “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất. Chúng tôi sẽ có những hình phạt thích đáng, cũng như đào tạo lại toàn bộ hệ thống nhân viên giao hàng và quy cách đóng gói sản phẩm“, ông nói.

Trước đó, vào năm 2017, một nhân viên khác thuộc Meituan tại Thượng Hải cũng bị sa thải sau khi có hành vi tương tự.

Chia sẻ

Theo

Yahoo News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất