Vòng quanh Thế giới

Nhắn tin cho người bố đã khuất suốt 4 năm trời, cô gái ngỡ ngàng khi nhận được hồi âm

Theo Dailymail
Chia sẻ

Nhớ thương người cha đã khuất, cô gái đều đặn nhắn tin vào số điện thoại của ông để tâm sự về nỗi đau âm ỉ suốt 4 năm ròng rã, nhưng không ngờ mình lại nhận được tin hồi đáp.

Chastity Patterson, một cư dân Newport (Anh), đã vĩnh viễn mất đi người bố thân yêu từ 4 năm trước. Đêm trước ngày giỗ bố, cô gái 23 tuổi lặng lẽ nhắn tin vào số điện thoại của ông để bày tỏ nỗi nhớ nhung và đau xót suốt mấy năm trời vì mất đi người thân yêu nhất. “Bố ơi, là con đây. Ngày mai lại là một ngày khó mà vượt qua!”, cô cúi đầu bấm gửi, song không mong nhận được tin nhắn trả lời. Gia đình ấm áp có hai bố con bây giờ chẳng còn nữa.

Chastity Patterson đã mất đi người bố thân yêu.

Cô gái đáng thương tiếp tục rủ rỉ với bố rằng cô nhớ ông biết bao, 4 năm qua con gái nhỏ của bố đã tốt nghiệp đại học thế nào, làm sao chiến thắng bệnh ung thư quái ác. Những tưởng tâm sự của Chastity chỉ có thể trút vào chiếc điện thoại và dòng tin nhắn không bao giờ được hồi âm, thế nên cô cực kỳ ngạc nhiên khi nghe tiếng chuông báo reo vang. Cô gái trẻ bồi hồi mở tin nhắn và nhận ra mình được một người hoàn toàn xa lạ đáp lời.

Tin nhắn Chastity gửi đến số điện thoại của bố.

“Chào cô bé, chú không phải bố của cháu, nhưng chú đã nhận được tất cả tin nhắn cháu gửi cho ông ấy suốt 4 năm qua. Mỗi sáng thức dậy và đêm trước khi ngủ, chú đều mong tin của cháu. Chú tên là Brad, con gái chú đã mất trong một vụ tai nạn ô tô hồi tháng 8/2014. Chính những dòng tin của cháu đã cứu rỗi đời chú. Lần đầu tiên nhận được tin nhắn của cháu, chú đã biết đây là do Chúa rủ lòng thương xót”, người đàn ông viết.

Ông tiếp tục: “Chú rất tiếc vì cháu đã mất đi người thân yêu nhất trong đời. Ngần ấy năm qua, chú vẫn dõi theo cuộc sống của cháu, biết được quá trình cháu trưởng thành. Chú đã nhiều lần muốn nhắn tin trả lời cháu, nhưng lại sợ làm thế sẽ khiến cháu đau lòng bởi trụ cột tinh thần duy nhất của mình cũng biến mất”. Brad cũng khen ngợi nghị lực sống và ý chí kiên cường của cô gái trẻ, chính cô đã xoa dịu nỗi đau mất con quá lớn trong lòng ông.

Và hồi âm của người đàn ông có cùng nỗi đau mất người thân.

“Cháu là một cô gái mạnh mẽ, chú thầm nghĩ con gái mình lớn lên được như cháu thì tốt biết mấy. Cảm ơn cháu vì những dòng tâm sự hàng ngày, cháu đã nhắc nhở chú rằng Chúa trời luôn tồn tại, Người không có lỗi trong cái chết của con gái chú”, ông nói. “Chính Chúa đã khiến chúng ta biết nhau. Cháu chẳng khác nào thiên thần nhỏ trong cuộc sống của chú. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, hãy cố gắng bước tiếp và tỏa sáng rực rỡ hơn cả bây giờ nhé. Chú xin lỗi vì đã tiết lộ sự thật này, nhưng hi vọng cháu có thể vượt qua nỗi đau dai dẳng. Chú tự hào về cháu”.

Sự xuất hiện của Chastity đã mang đến hi vọng cho cuộc đời u ám vì mất con của Brad.

Vừa bàng hoàng vừa xúc động, Chastity đã chia sẻ kỷ niệm về cuộc gặp gỡ tình cờ này lên Facebook. Bài viết của cô đã thu hút hơn 265.000 lượt chia sẻ. Cô gái viết: “Suốt 4 năm qua, mỗi ngày tôi đều nhắn tin cho bố để kể cho ông nghe những chuyện vụn vặt thường ngày của mình. Có lẽ hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi nên để bố yên nghỉ trong ký ức của mình!”. 

Dòng trạng thái của cô gái trẻ trên Facebook.

Cô gái trẻ cho biết ông Jason Ligons không phải là bố ruột, song là người một tay chăm sóc, dạy dỗ cô từ khi còn tấm bé. “Bố không bao giờ vắng mặt khi tôi dự vũ hội của trường, tiệc prom, trò chơi, và dĩ nhiên, ông cũng sẽ nghiêm nghị chấn chỉnh mỗi khi tôi có thái độ không tốt. Đến khi được phép yêu đương, tôi phải dẫn bạn trai về ra mắt bố để ông đánh giá. Bố thương tôi như con ruột và sẵn sàng trò chuyện cùng chúng tôi rất lâu”.

Cô thương yêu người bố đã khuất chẳng khác nào cha ruột.

“Tôi từng khóc thút thít với bố, từng tâm sự mọi thứ với ông và cố gắng trở nên độc lập để bố không phải lo lắng vì mình. Ông đã dùng rất nhiều thời gian để dạy tôi đón nhận tình yêu thương và hạnh phúc. Jason không chỉ là bố tôi, ông còn là hình mẫu người cha trong lòng rất nhiều đứa trẻ ở nơi tôi sống”, cô chia sẻ.

“Tôi đã gửi tin nhắn này cho bạn bè và người thân cùng xem. Quả thực Chúa luôn thương xót những con chiên của Người, dù cho mất tận 4 năm, song sự cứu rỗi của tôi đến thật đúng lúc!”, Chastity nói.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất