Vòng quanh Thế giới

Mẹ nhẫn tâm vứt con sơ sinh trong máy giặt

Chia sẻ

Cảnh sát Malaysia đang tìm kiếm tung tích của một phụ nữ đã nhẫn tâm bỏ con trong máy giặt của một cụ ông 71 tuổi.

Sau khi bước vào phòng tắm rồi quay trở ra, ông Zainol Hamid, hiện đang sống tại Malaysia, đã vô cùng sửng sốt phát hiện thấy một trẻ sơ sinh nằm lẫn trong đống quần áo chuẩn bị giặt. Khi mở cửa máy giặt, ông Zainol thấy ngay đứa bé đang nằm co quắp, bụng vẫn còn nguyên dây rốn.

Đứa bé vẫn còn nguyên dây rốn nằm co quắp trong máy giặt

Đứa bé vẫn còn nguyên dây rốn nằm co quắp được tìm thấy trong máy giặt.

Ông cho biết gia đình ông không có ai mang thai, nên có lẽ đã ai đó đã đột nhập vào nhà và lén bỏ đứa trẻ vào chiếc máy giặt.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ đến mức ông Zainol hoảng sợ không dám đưa đứa bé ra khỏi máy giặt. Ông lật đật đi gọi cháu trai đến trợ giúp. Ngay khi có mặt tại hiện trường, người cháu trai đã gọi điện khẩn cấp cho cảnh sát để chuẩn bị xe cứu thương đưa đứa trẻ đến bệnh viện.

Ông Zanoil là người phát hiện ra đứa bé bị bỏ rơi ngay trong máy giặt nhà mình.

Ông Zainol là người phát hiện ra đứa bé bị bỏ rơi ngay trong máy giặt nhà mình.

Một cảnh sát đưa ra khả năng người mẹ bỏ rơi đứa bé này là vì quá hoảng sợ khi phải bỏ con ngoài đường, do vậy cô ta đành giấu đứa con mình vừa dứt ruột đẻ ra tại căn nhà gần nhất.

May thay đứa bé không bị thương và đang được chăm sóc chu đáo tại bệnh viện. Cảnh sát hiện đang điều tra thông tin về người mẹ nhẫn tâm này trên toàn bộ Malaysia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất