Vòng quanh Thế giới

Nhận diện khuôn mặt của người ích kỷ, keo kiệt, tính toán từng xu từng hào

Hà Phương
Chia sẻ

Theo nhân tướng học, những người mặt nhọn, ấn đường hẹp thường rất khó tính, ích kỷ và ki bo, khó sống cùng với người khác.

Ấn đường quá hẹp

Người có ấn đường hẹp thường hẹp hòi, chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân. (Ảnh minh họa)

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày, ấn đường hẹp hay rộng đều thể hiện tính cách con người. Theo Nhân tướng học, nếu áan đường quá hẹp, tức hai lông mày gần sát vào nhau thì người có bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho lợi ích của bản thân, không quan tâm đến cảm xúc hay nghĩ cho người khác.

Không chỉ vậy, họ luôn phức tạp hóa vấn đề, chuyện bé xé ra to. Điều này không những không giải quyết được vấn đề gì mà khiến vấn đề càng rối tung lên. Đồng thời, những người này còn không có chính kiến riêng của mình, không tin tưởng vào năng lực, khiến các mối quan hệ xã hội không ổn định, sự nghiệp dễ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Mặt nhọn, mũi nhỏ, lỗ mũi hẹp

Người có mũi nhỏ, lỗ mũi hẹp thường có tính cách hướng nội, coi trọng tiền bạc và đa nghi. Những người này thường sống hà khắc, ki bo, trong từ điển của họ không bao giờ có hai từ “hi sinh”. Hơn nữa, họ còn thích lo chuyện bao đồng, việc gì cung phải xé ra to mới mãn nguyện. Nếu con gái mũi nhỏ, lỗ mũi hẹp còn mặt nhọn thì họ thường rất nhỏ mọn, luôn tư lợi cá nhân, bởi vậy khó có chàng trai nào tiếp nhận.

Ngược lại, người có lỗ mũi to, rộng thường có tính cách khá thoải mái, hào phóng. Tuy nhiên, nếu lỗ mũi to nhưng bề ngang mũi rộng thì họ vẫn có thể tiết kiệm, giữ được tiền tài.

Răng nhỏ và khít

Người răng nhỏ, khít lại sẽ rất coi trọng tiền bạc, vật chất. (Ảnh minh họa)

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người” bởi vậy, hàm răng cũng thể hiện phần nào tính cách của một người. Hầu như những người có răng nhỏ, khít lại thường rất coi trọng tiền bạc vật chất, luôn có tư tưởng để dành nhiều hơn là tiêu.

Bên cạnh đó, họ rất giỏi quản lý túi tiền của mình, dù bạn bè có cần giúp đỡ, họ vẫn luôn buộc chặt túi tiền vì sợ người ta lấy mất, không trả lại. Điểm cộng cho những người này là họ nói lời giữ lấy lời, đã nói là làm và biết giữ bí mật, “sống để bụng, chết mang theo”.

Miệng nhỏ và có xu hướng chu về phía trước

Theo nhân tướng học, những người có miệng nhỏ, có xu hướng chu về phía trước, xung quanh viền môi có nhiều đường vân nhỏ thì chứng tỏ tài vận của họ không tốt. Họ luôn lo trước lo sau, không dám tiêu mà chỉ giữ tiền khư khư, thậm chí là keo kiệt, ki bo.

Mùi khoằm

Người mũi khoằm thường tính toán trong vấn đề tiền bạc. (Ảnh minh họa)

Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng. Đặc điểm mũi này là sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim. Người có tướng mũi này hay tính toán chi li trong vấn đề tiền bạc. Trong mỗi cuộc vui, họ luôn biết cách để người khác trả cho mình.

Hơn nữa, những người này thường hay toan tính thiệt hơn, thậm chí còn lắm mưu nhiều kế để hãm hại người khác nhằm trục lợi cá nhân.

Mắt lác

Mắt lác hay còn gọi là mắt lé. Khi đó, hai mắt sẽ không thẳng hàng với nhau, một mắt sẽ nhìn thẳng còn một mắt nhìn lệch đi. Những người mắt lé thường được coi là lòng dạ gian trá, bất chính, dùng mưu để hãm hại người khác nhằm trục lợi cá nhân.

Ngoài ra, họ còn không biết nhân nhượng, không quan tâm tới cảm nhận của người khác, đặt mình lên trên hết, thích tranh đấu với người khác. Mối quan hệ xã hội của họ cũng không mấy tốt đẹp, sống cô độc một mình.

*Thông tin chỉ mang tích chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất