Vòng quanh Thế giới

Nhà tạo mẫu tóc hé lộ tính cách đối lập của bà Melania trước và sau ống kính

Theo Express
Chia sẻ

Từ góc độ của nhà tạo mẫu tóc đã làm việc cho Đệ nhất phu nhân Mỹ suốt 13 năm, biểu hiện của bà Melania trước ống kính và khi không có camera thực sự khác biệt.

Mordechai Alvow là một nhà tạo mẫu tóc người Israel chuyên phục vụ cho bà Melania Trump suốt 13 năm nay. Trong một chương trình phỏng vấn năm 2016, ông từng tiết lộ một khía cạnh ít ai ngờ tới của vị phu nhân này. Mở đầu buổi chia sẻ, ông liên tục dành cho bà Melania những lời khen có cánh: “Bà ấy là một người phụ nữ tuyệt vời, rất dễ mến và vui tính”.

Bà Melania Trump trước ống kính và ở đời thường không hề giống nhau.

Tuy nhiên, Alvow cho biết tính tình của Đệ nhất phu nhân Mỹ không hề giống như những gì bà thể hiện trước camera. Khi khuất khỏi ống kính, bà mới thực sự thả lỏng và sống đúng với bản chất của mình. “Tôi ước gì bà ấy được tự do thể hiện cảm xúc hơn”, ông trăn trở. “Trước mặt cánh truyền thông, bà Melania có vẻ trịnh trọng hơn bình thường rất nhiều. Khi không có camera bên cạnh, bà ấy cởi mở và thường xuyên tươi cười hơn”.

Sau ánh đèn flash, bà vui vẻ và dễ gần hơn.

2 năm sau, trong một cuộc phỏng vấn khác, nhà tạo mẫu thân tín của bà Melania tiếp tục chia sẻ: “Bà ấy không phải là con rối trong tay người khác. Tuy nhiên, hình ảnh mà bà đắp nặn mang lại cảm giác của một người mẹ. Mà bạn biết đấy, ai cũng xem mẹ là một tượng đài hoàn hảo, không ai muốn hình tượng của mẹ sụp đổ trong mắt mình cả”. 

Mordechai Alvow đã làm bạn với bà Melania được 13 năm.

Alvow đã hợp tác với Melania từ năm 2005, khi Vogue Nhật Bản cử ông đến Mar-a-Lago - dinh thự của Tổng thống Trump ở Florida - để tạo mẫu tóc cho bà nhân dịp lên trang bìa. Nhớ lại ngày hôm ấy, ông nói: “Khi đó, bà ấy chỉ được công chúng biết đến với danh nghĩa vợ của Tổng thống Donald Trump. Sau buổi chụp ảnh, bà khen ngợi tay nghề của tôi và ngỏ ý hợp tác lâu dài”.

Đệ nhất phu nhân Mỹ rất tin tưởng người bạn này.

Dù địa vị và hình tượng của Đệ nhất phu nhân trong mắt công chúng đã được nâng lên một tầm cao mới, song thân tình giữa hai người vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Bên cạnh việc làm tóc cho bà Melania trong Nhà Trắng, Alvow cũng thường xuyên tháp tùng bà trong các chuyến công du nước ngoài. Vì quen biết đã nhiều năm, xem nhau như tri kỷ nên cả hai không hề thấy lúng túng hay gượng gạo khi trò chuyện. Họ có thể luyên thuyên suốt ngày về đủ mọi chủ đề, từ tóc, thời trang, năng lượng đến tâm linh, thói quen tập thể dục và cả món ngon. Khi có hứng, cặp bài trùng này còn bàn luận chuyện chính trị.

Ông còn tự tay tạo mẫu tóc cho cậu út Barron Trump.

Biết bà Melania thường hay trăn trở vì chủ đề này, Alvow không mấy khi chủ động đề cập để tránh khiến bà thêm bận tâm. Tuy nhiên, với tư cách một người bạn thân, ông rất sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ những trải nghiệm mà bà từng có khi hoạt động chính trị. Lúc chiến dịch Be Best còn chưa thành hình, Đệ nhất phu nhân đang ưu tư không biết nên chọn tên gì cho phù hợp, chính ông là người ngồi xuống thảo luận cùng bà. Không chỉ chuyên tâm chăm sóc tóc cho bà Melania, Alvow còn là “bàn tay phép thuật” tạo nên mái tóc bồng bềnh của Barron mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất