Vòng quanh Thế giới

Trả nhà sau 9 năm đi thuê, chủ nhà 'chết đứng' khi chứng kiến cảnh tượng bên trong

Phương An
Chia sẻ

Khi bước vào nhà sau 9 năm cho thuê, người phụ nữ vô cùng kinh hãi vì nhà bẩn như một ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm.

Có lẽ nói chủ nhà cho thuê nhà, thuê phòng trọ cũng giống như đang đánh một canh bạc cũng chẳng sai, bởi lẽ nếu như gặp được người thuê có ý thức, họ sẽ rất nhàn nhã chỉ cần ngồi “rung chân” đếm tiền thuê mỗi tháng. Ngược lại, nếu gặp người thuê không có ý thức, mỗi tháng đều phải giục đóng tiền nhà hay thậm chí là rời đi và trả lại ngôi nhà bẩn như bãi rác thì đúng là “kêu trời trời không thấu, kêu đất đất không thưa”.

Mới đây, một cư dân mạng Thái Lan có nickname Nathalie Ruangdet đã chia sẻ câu chuyện cho thuê nhà của mình lên Facebook. Đầu bài đăng, người này viết: “Người thuê nhà, nó bẩn lắm phải không?” và bên dưới là một loạt ảnh chứng minh sự ở bẩn đó khiến cư dân mạng cũng mường tượng được đã có chuyện gì xảy ra.

Căn nhà cáu bẩn sau khi trả của khách thuê nhà.

Ruangdet cho biết, vào khoảng 9 năm trước, cô đã cho một người phụ nữ thuê một căn nhà rộng khoảng 33 m2 ở Bangkok. Nhìn bề ngoài, đây là một người phụ nữ xinh xắn, sạch sẽ và có vẻ như là “một người tốt”, ngoại trừ việc người phụ nữ thỉnh thoảng đóng chậm tiền thuê nhà.

Gần đây, người phụ nữ gọi điện cho Ruangdet thông báo rằng cô sẽ chuyển đi. Cô gửi chìa khóa nhà cho bảo vệ ở đó, không đòi lại tiền cọc cũng như không gặp Ruangdet để bàn giao lại nhà.

Những tưởng người phụ nữ có vẻ ngoài xinh xắn, sạch sẽ như thế cũng sẽ ăn ở rất gọn gàng, ngăn nắp nhưng không ngờ rằng, khi bước vào căn nhà mình cho thuê từ 9 năm trước, Ruangdet đã vô cùng kinh hãi vì nhà bẩn như một ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm. Căn nhà bẩn tới mức Ruangdet nghĩ rằng nó đã không được dọn dẹp, lau chùi trong suốt 9 năm thuê.

Nhà vệ sinh bẩn như một ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm.

Căn nhà bẩn tới nỗi khiến chủ nhà tưởng rằng người thuê đã không sống ở đây từ lâu.

Cả căn nhà trông đều rất bẩn, đặc biệt là nhà vệ sinh. Đất đen bao phủ khắp sàn nhà tới bồn cầu và bồn rửa mặt. Chứng kiến cảnh tượng này, Ruangdet nghĩ rằng người phụ nữ kia đã không sống tại đây từ lâu nhưng hàng xóm xung quanh xác nhận rằng, người phụ nữ đó vẫn luôn sống ở đây và chỉ mới chuyển đi.

Tôi tự hỏi làm sao cô ấy có thể sống trong một căn nhà bẩn như thế này. Cô ấy có một cuộc sống thật kỳ lạ“, Ruangdet ngao ngán.

Theo một người dọn dẹp thuê, căn nhà bốc lên mùi hôi thối đã để lại ấn tượng sâu sắc với cô. Những vết cáu bẩn trên sàn nhà và tường rất khó để loại bỏ và Ruangdet phải thuê 5 người tới để dọn dẹp lại nhà. “Tôi chưa bao giờ thấy ngôi nhà nào bẩn như thế thế“, một người dọn dẹp nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất