Vòng quanh Thế giới

Bị con trai nhốt trong nhà vì lo sợ nhiễm corona, người phụ nữ tay không trèo từ tầng 8 xuống đất

Thiên Ân
Chia sẻ

Một người phụ nữ lớn tuổi ở Vũ Hán đã trèo bằng tay không từ tầng 8 của một tòa nhà xuống khi bị  con trai nhốt trong nhà để ngăn trốn khỏi nhà cũng như nguy cơ nhiễm virus corona.

Video người phụ nữ trèo từ tầng 8 xuống đất bằng tay không

Vụ việc xảy ra tại một khu dân cư ở quận Huangpi của Vũ Hán vào chiều 24/2, tờ Chutian Urban Daily đưa tin.

Người phụ nữ 62 tuổi, được cho là mắc chứng tâm thần phân liệt, mang một chiếc túi chứa rất nhiều gói mì ăn liền bên người khi bà trèo xuống từ tầng 8 bằng tay không. Người phụ nữ may mắn xuống đất an toàn mà không bị thương.

Video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ trèo bên ngoài tường tòa nhà từ tầng 8. Bà này bám chặt tay vào lan can ngoài ban công rồi từ từ trèo xuống từng tầng và xuống đất an toàn.

Nhiều người dùng mạng cho rằng bà muốn trốn khỏi nhà để đi mua thịt. Tuy nhiên, giới chức phủ nhận điều này. Họ cho biết, người phụ nữ mắc chứng tâm thần phân liệt và nằng nặc không muốn dùng thuốc chữa bệnh. Bà này đã lẻn ra khỏi nhà vào hôm 16/2 và mất tích trong 8 ngày.

Khi trở về nhà vào hôm 24/2, người con trai đã quyết định nhốt mẹ trong phòng vì không muốn mẹ lại trốn khỏi nhà khi anh không có đó.

Một quan chức địa phương nói với Red Star News: “Nhân viên tại một trạm kiểm soát trong làng của chúng tôi đã chặn bà ấy lại. Chúng tôi đã liên lạc với anh con trai và sau đó đưa người phụ nữ tới viện để kiểm tra. Tình trạng của bà ấy ổn và chúng tôi cùng con trai bà ấy đã đưa bà về nhà”.

Quan chức này cũng dặn dò người con trai cần để mắt tới mẹ nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất