Vòng quanh Thế giới

Vợ sinh con trên taxi, anh chồng hoảng loạn làm điều khó hiểu nhưng phản ứng của tài xế mới bất ngờ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Người chồng hoảng loạn đến mức khi đầu đứa bé đã lộ ra ngoài, anh ta lại lại... đẩy ngược vào trong cơ thể vợ mình.

Không quá hiếm những ca sinh con và đỡ đẻ ngay trên xe ô tô đã xảy ra vì vô vàn lí do bất khả kháng. Tuy nhiên, “phi vụ” sinh em bé trên xe taxi của một người phụ nữ Singapore mới đây lại khiến giới truyền thông dở khóc dở cười vì cả vợ và chồng đều hết sức kỳ lạ.

Sản phụ của ca sinh con trên taxi này là cô Wani, sống ở Singapore. Theo dự kiến, cô và chồng sẽ cùng chào đón đứa bé vào đúng ngày Quốc khánh Singapore (9/8). Tuy nhiên, cuộc sống đã “tặng” hẳn vợ chồng Wani một màn vỡ kế hoạch khi người mẹ trẻ này chuyển dạ vào ngày 7/8 với những cơn co thắt dữ dội. Nhận thấy tình hình không ổn, vợ chồng Wani quyết định tìm đến bác sĩ phụ sản và nhận được lời khuyên phải nhập viện vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày.

Thoạt đầu, thai phụ trẻ không chịu nhập viện theo lời của bác sĩ.

Vì vậy, cặp đôi đã về nhà và chuẩn bị đồ đạc cần thiết cho thủ tục nhập viện của nữ thai phụ. Nhưng cuộc sống khó lường, Wani nhất quyết không muốn đến bệnh viện dù mọi thứ đã được chuẩn bị xong. Trên trang Facebook của mình, cô gái chia sẻ câu chuyện lâm bồn vô cùng “căng não” của bản thân, đồng thời tự nhận mình là người bướng bỉnh có tiếng:

“Tôi là một đứa cứng đầu đến mức phải chờ cánh cửa địa ngục mở ra bằng được rồi mới chạy đến chỗ an toàn. Vì vậy, tôi quyết định lâm bồn tại nhà. Tôi đã nói với chồng rằng tôi sẽ đưa ra quyết định khi bản thân sẵn sàng”.

Tuy nhiên, đến 5 giờ chiều, Wani không thể chịu nỗi cơn đau đẻ khủng khiếp thêm nữa, cô bảo chồng mình gọi taxi để đưa đến… bệnh viện. Dù phải trải qua những cơn co thắt, Wani vẫn cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh trong xe.

Wani khi cô bỗng nhiên chuyển dạ ờ kỳ tích cực trong khi vẫn chưa tới bệnh viện. Lúc này, nữ thai phụ bắt đầu khóc lóc, rên rỉ, và rặn theo bản năng của cơ thể.

Nhưng một lần nữa, mọi chuyện không như ý muốn của Wani khi cô bỗng nhiên chuyển dạ ờ kỳ tích cực trong khi vẫn chưa tới bệnh viện. Lúc này, nữ thai phụ bắt đầu khóc lóc, rên rỉ, và rặn theo bản năng của cơ thể. Nhưng chồng của Wani, anh Kamal, lại dùng tay che miệng vợ lại rồi bảo cô cố gắng đợi thêm một lát nữa.

Mặc kệ chồng, Wani tiếp tục rặn và vỡ nước ối. Sau đó, đầu của em bé đã lộ ra khỏi cơ thể Wani, nhưng không hiểu vì quá hoảng hốt hay sợ sệt mà anh Kamal lại… đẩy ngược đầu em bé trở lại cơ thể vợ mình. Do quá bất bình, nữ thai phụ trẻ rặn thật mạnh và sinh ra được một bé gái ngay sau đó.

Hoàn thành quá trình lâm bồn ngay trong xe taxi, anh Kamal bế con gái sơ sinh trên tay rồi chụp lại những bức ảnh về kỷ niệm khó quên này.

Tuy nhiên, còn một người trên xe đã chứng kiến từ đầu đến cuối tình huống có 1-0-2 này nhưng vẫn rất bình tĩnh, thậm chí còn bình tĩnh hơn cả anh chồng Kamal, đó chính là chú tài xế Chia. Trong suốt chặng đường đến bệnh viện, mặc cho những hỗn loạn liên tiếp xảy ra ở hàng ghế sau, ông Chia đã thành công đưa cả ba đến gặp bác sĩ. Ông còn khuyên vợ chồng phải bình tĩnh vỗ về đứa trẻ vừa sinh trước.

“Tôi muốn nói rằng chồng tôi là một siêu anh hùng của bé Mia (tên con gái họ), và chú tài xế Chia là siêu anh hùng của vợ chồng tôi vì chú đã hết sức bình tĩnh lẫn chuyên nghiệp” - Wani chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cũng đã xin số điện thoại của ông Chia để có cơ hội bù đắp cho những thứ hồn độn mà vợ chồng cô đã gây ra.

Sau lần lâm bồn đầy kịch tính này, có vẻ Wani đã bớt “cứng đầu” hơn khi khuyên các bà mẹ khác nên chuẩn bị giấy tờ và hành lý đến bệnh viện ít nhất hai tuần trước thời gian sinh dự kiến.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất