Vòng quanh Thế giới

Bị từ chối cho nhập viện, người phụ nữ nghi nhiễm COVID-19 chết tức tưởi tại nhà

Theo Dailymail
Chia sẻ

Gọi 999 để báo cáo về dấu hiệu nhiễm COVID-19, song bà mẹ trẻ lại bị yêu cầu tự chăm sóc tại nhà. Đến khi được phát hiện, cô chỉ còn là một thi thể.

Kayla Williams (36 tuổi) qua đời tại căn hộ của mình ở quận Peckham, phía nam thành phố London (Anh) hôm 21/3, vỏn vẹn một ngày sau khi cô được yêu cầu tự chăm sóc sức khỏe tại nhà vì có triệu chứng nhiễm COVID-19. Fabian Williams, chồng của người phụ nữ xấu số, cho biết vợ anh bị ho, sốt cao, đau ngực và đau bụng dữ dội vào ngày 20/3. Khi các nhân viên y tế đến nhà của cặp đôi, họ xác nhận Kayla có khả năng đã nhiễm COVID-19.

“Tôi gọi 999 vì vợ tôi khó thở, cô ấy đau bụng và nôn mửa không ngừng. Khi tôi đang nói chuyện với họ, tình trạng của Kayla càng tồi tệ hơn. Họ bảo tôi đỡ cô ấy nằm xuống sàn và để cơ thể thả lỏng”, anh đau đớn chia sẻ. Lúc 8h32, một nhân viên y tế đã đến nhà họ để kiểm tra tình hình. “Nhân viên y tế nói rằng bệnh viện sẽ không tiếp nhận vợ tôi, cô ấy không phải trường hợp được ưu tiên. Sau khi kiểm tra, nữ nhân viên đó nhanh chóng rời đi viết báo cáo”, anh nói tiếp.

Kayla Williams qua đời ở tuổi 36.

Hôm sau, thấy sức khỏe của vợ càng suy yếu, khó mà tự xoay sở sinh hoạt hàng ngày, Williams bèn đưa cô đi tắm, thay quần áo và cho cô ăn một ít súp lót dạ. Chẳng ngờ, vừa quay lại sau ít phút nghỉ ngơi, anh đã thấy cô gục đầu bất động. “Vợ tôi chết rồi”, người đàn ông 49 tuổi nghẹn ngào.

Không lâu sau, ba chiếc ô tô và xe cấp cứu đến trước cửa nhà Williams. Các nhân viên y tế cố gắng hồi sinh Kayla nhưng không thành. Một tiếng sau đó, nhân viên tang lễ mặc đồ bảo hộ đến nhà, đặt thi thể người mẹ trẻ vào túi đựng xác rồi nâng đi. Williams được yêu cầu tự cách ly tại nhà nhưng không được hướng dẫn gì thêm.

Tính đến ngày 26/3, toàn nước Anh đã có tổng cộng 11.658 người nhiễm bệnh và 478 ca tử vong vì COVID-19.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất