Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ lái xe sang, rải hàng trăm triệu qua cửa kính ô tô gây sốc

Theo Nate, Koreaherald
Chia sẻ

Chỉ khoảng 35 phút, người phụ nữ đã rải hơn 300 triệu đồng trên 11 đoạn đường khác nhau.

Theo Nate, khoảng 7h30 ngày 17/7, sở cảnh sát Daegu Bukbu, Hàn Quốc nhận được tin báo một người phụ nữ rải tiền trên đường khi đang điều khiển xe ô tô. “Một người phụ nữ khoảng 40 tuổi lái xe sang Hyundai Equus màu đen từ bãi đỗ xe siêu thị ra ngoài đường thì bất ngờ hạ cửa kính xuống và… ném tiền mặt ra ngoài“, báo cáo của cảnh sát có ghi.

Người phụ nữ này đã lái xe quanh khu vực này nhiều lần từ 7h25 đến 8h và rải tiền ở 11 khu vực khác nhau, trong đó có Buk-gu, Dong-gu và Seo-gu, Koreaherald đưa tin.

Video: Người phụ nữ ném tiền qua cửa sổ ô tô

Tổng số tiền mà cô Kang rải trên đường lên tới 15,8 triệu won (hơn 300 triệu đồng). Các tờ tiền có mệnh giá từ 1000 won (hơn 20 nghìn đồng), 5000 won (hơn 100 nghìn đồng) và nhiều nhất là 50.000 won (hơn 1 triệu đồng). May mắn thay, người dân sau khi thấy cảnh này đã dừng xe để nhặt tiền và giao cho cảnh sát.

Từ đoạn CCTV và camera của những chiếc xe chạy gần đó, cảnh sát nhanh chóng xác nhận được biển số xe và liên lạc với người nhà của người phụ nữ có hành động kỳ lạ trên. Theo đó, người phụ nữ này tên là Kang, 51 tuổi, trước sống tại Seoul nhưng mới chuyển về Daegu sống cùng gia đình chưa bao lâu.

Người phụ nữ rải tiền trên 11 đoạn đường.

Cô Kang đã ly hôn được 2 năm. Từ đó đến nay, cô gặp nhiều vấn đề về cảm xúc và thường xuyên rơi vào trầm cảm. Mẹ của cô Kang cho biết, cô Kang mong muốn đưa tiền cho mọi người nên mới có hành động kỳ lạ đó, nhưng cô không giải thích tại sao lại làm như vậy.

Mặc dù cô Kang ném tiền quanh thành phố nhưng cảnh sát cho biết, cô hoàn toàn có thể nhận lại số tiền đó. Cảnh sát sẽ tiến hành trả lại số tiền cho cô Kang trong thời gian tới. Nếu cô không nhận lại, số tiền đó có thể bị xung vào quỹ từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Đoạn video “ném tiền qua cửa sổ” của cô Kang sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội nước này. Nhiều người tỏ ra ghen tị với độ giàu có và chịu chơi của người phụ nữ. Một người bình luận: “Thật đáng ghen tị. Xin hãy lái xe qua nhà tôi“, hay một người khác nói “Làm ơn ném tiền vào mặt tôi đi“.

Lại có người đùa rằng do thời tiết nóng quá nên người phụ nữ mới có hành động lạ như vậy: “Chắc là do thời tiết ở Daegu nắng nóng quá nên cô ấy bị say nắng và mụ mị đầu óc đi“.

Chia sẻ

Theo

Nate, Koreaherald

Tin mới nhất