Vòng quanh Thế giới

Cô gái cắt phăng 'của quý' của bạn trai để trả thù thói bạo hành

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một người phụ nữ đã bị bắt sau khi có hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của chính người bạn trai lâu năm.

“Ác nữ” này có tên Johanny Diaz, 28 tuổi, hiện sinh sống tại thành phố Puerto Plata, Cộng hòa Dominica. Theo điều tra từ phía cảnh sát, Johanny tuyên bố bạn trai của ả là Samuel Ventura Garcia, 44 tuổi, có hành vi ngược đãi. Để “trả thù”, Johanny không ngần ngại cắt phăng “của quý” của Samuel.

Trước đó, cặp đôi cũng đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa, được cho là về việc chia tay. Johanny đã cho bạn trai uống một chất lạ khiến người đàn ông này bất tỉnh, sau đó ra tay thực hiện ý định.

Johanny Diaz và bạn trai Samuel Ventura Garcia thuở còn mặn nồng.

Ngay sau khi gây án, cô nàng bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng nhanh chóng bị lực lượng cảnh sát quốc gia bắt được. Hiện vẫn chưa rõ cơ quan chức năng lấy nguồn tin về sự việc từ đâu.

Qua khai báo, Johanny nói rằng ả không hề hối hận về hành vi của mình:” Đó là cái giá phải trả cho việc hắn ép tôi ở bên hắn“.

Nạn nhân Samuel Ventura Garcia đã được chuyển tới một trung tâm y tế tư nhân ở Puerto Plata để cấp cứu, sau khi được sơ cứu tại nhà. Các bác sĩ điều trị cho biết, nếu tình trạng không cải thiện, họ sẽ chuyển bệnh nhân đến cơ sở tiên tiến hơn để phẫu thuật.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất