Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ bỏ việc lương cao gần 2 tỷ đồng mỗi năm để làm công việc này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chán ngán cuộc sống văn phòng tẻ nhạt, người phụ nữ đến từ Anh quyết định bỏ việc ở ngân hàng với thu nhập 60.000 triệu bảng (gần 2 tỷ đồng) mỗi năm để chuyển sang làm chuyên viên thử nghiệm đồ chơi tình dục.

Cara Douglas, 37 tuổi, đến từ Gainsborough, Lincolnshire là một cựu nhân viên ngân hàng. Khi cảm thấy quá chán với công việc văn phòng, cô bắt đầu chuyển sang việc thử nghiệm máy rung, chất bôi trơn và các dụng cụ hỗ trợ tình dục khác để kiếm sống.

Cara Douglas từ bỏ công việc ngân hàng để trở thành chuyên gia thử nghiệm đồ chơi tình dục.

Bà mẹ hai con kiếm được 30.000 bảng một năm (gần 950 triệu VND) bằng sự nghiệp mới của mình, thậm chí chồng của Cara cũng giúp cô kiểm tra các món đồ chơi. Cara nói, cô thích công việc hiện tại dù chỉ kiếm được bằng nửa số tiền so với nghề cũ.

“Dù chỉ kiếm được bằng nửa số tiền so với việc cũ nhưng tôi lại có được niềm vui gấp đôi. Tôi ghét công việc của một nhân viên ngân hàng vì nó thực sự nhàm chán. Giờ đây tôi đã tìm thấy công việc mà mình đam mê và kiếm được tiền nhờ nó. Từ lâu tôi đã luôn thích đồ chơi tình dục và may mắn đã giúp tôi gắn kết với nghề này. Đối với những món đồ cặp, tôi thường thử nghiệm với chồng để tìm ra những đặc tính tốt nhất trong từng món hàng”, người phụ nữ chia sẻ.

Cara cảm thấy rất may mắn vì chồng luôn ủng hộ mọi việc cô làm, thậm chí còn cùng cô tham gia vào quá trình thử nghiệm sản phẩm mới.

“Nói chung, tôi thấy công việc hiện tại sẽ làm phong phú hơn đời sống tình dục của mình. Tình dục cũng giống như cơ bắp - bạn càng sử dụng thì nó càng hoạt động tích cực”, Cara nói thêm.

Theo Cara, rất nhiều phụ nữ biết nghề của cô làm và họ còn xin cô lời khuyên giúp “chuyện chăn gối” vợ chồng sao cho hòa hợp nhất.

“Hầu hết mỗi người phụ nữ đều có đồ chơi tình dục. Đặc biệt sau khi phim 50 sắc thái được công chiếu, món đồ này càng ngày trở nên có chỗ đứng trên thị trường. Tôi thậm chí đã mua máy rung cho mẹ chồng và bà ấy rất hài lòng”, cô nói.

Mặc dù chỉ kiếm được bằng một nửa công việc cũ nhưng cô rất hài lòng với sự nghiệp hiện tại.

Ban đầu, Cara bắt đầu sự nghiệp với vai trò một tư vấn viên cho trang web trực tuyến đồ chơi tình dục Lovehoney sau khi có con đầu lòng. Một thời gian sau, cô thành lập một blog riêng với tên gọi Cara Sutra và nhanh chóng trở thành người đánh giá nổi tiếng nhất trong ngành.

“Với mỗi sản phẩm mà tôi đánh giá cho Lovehoney sẽ được ăn phần trăm hoa hồng với doanh số tiêu thụ. Cho đến hiện tại, tôi đã có hàng trăm bài thử nghiệm cho Lovehoney. Thật may mắn khi tôi có người bạn đời luôn ủng hộ và hỗ trợ công việc tôi chọn. Với tôi, mấy thứ đồ chơi này giống như một 'gia vị' tình dục - giúp mang lại độ gần gũi và tăng cường tình cảm cặp đôi“, Cara cho biết.

Người phát ngôn của Lovehoney cho biết, Cara là chuyên gia trong việc đánh giá đồ chơi tình dục với mỗi bài nhận xét đều rất khách quan và chi tiết khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất