Vòng quanh Thế giới

Bí mật lắp camera theo dõi gần mộ chồng quá cố, người phụ nữ phát hiện điều không ngờ

Thiên Ân
Chia sẻ

Một góa phụ ở Anh bắt quả tang nhân viên nghĩa trang ăn cắp những chai rượu nhỏ từ mộ của chồng bà sau khi bí mật lắp camera theo dõi.

Nhân viên nghĩa trang táo tợn ăn trộm những chai rượu trên mộ của người đã khuất.

Sue Stott, 50 tuổi, bắt được những tên kẻ trộm sau khi bà lắp đặt một camera giá 70 bảng (2 triệu VND) sau một cái cây gần bia mộ của chồng, ông David Holmes.

Ông Holmes, một cựu quân nhân, đã sưu tập các chai rượu khi còn ở nước ngoài - và vợ ông đã đặt chúng trên mộ của ông như một cách kỷ niệm.

Bà đặt giày quân đội, cây thuốc phiện và tượng các binh lính làm bằng gốm ở bia mộ của chồng. Ngoài ra bà còn đặt hơn 50 tiểu cảnh, bao gồm các chai rượu whisky của Jack Daniel và rượu gin của Gordon, ở đó.

Sau khi bí mật lắp camera và theo dõi, bà Sue còn phát hiện những nhân viên nghĩa trang còn ăn trộm rượu ở ngôi mộ vào Ngày Tưởng niệm.

Người nhân viên thản nhiên đút những vật ăn cắp vào túi.

Ông Holmes qua đời năm 48 tuổi và được chôn cất tại Đài hỏa táng và Nghĩa trang Đông London sau thời gian điều trị ở Hiệp hội Bệnh thần kinh Mô tô hồi tháng 6 vừa qua.

“Khi hỏi nhân viên nghĩa trang, họ nói có thể gió, chim, hoặc trẻ em đã lấy những đồ vật đó”, bà Sue nói.

Nghi ngờ điều này, người góa phụ quyết định lắp camera giấu kín. “Khi lần đầu thấy những hình ảnh đó, tôi đã bị choáng. Hai nhân viên nghĩa trang đi thẳng tới ngôi mộ chồng tôi để trộm. Hành động của họ diễn ra rất trơ tráo và thiếu tôn trọng người đã khuất”, bà Sue nói.

Ông David Holmes là một cựu quân nhân.

Bà Sue cảm thấy “khó chịu và tức giận” sau khi xem hình ảnh từ camera. Tuy nhiên, bà sau đó tiếp tục thay các chai rượu trên mộ chồng để đặt bẫy những người ăn trộm.

Sau khi sự việc được phơi bày, Dignity Crematorium Ltd, công ty phụ trách nghĩa trang, đã sa thải các nhân viên và xin lỗi bà Sue vì đã khiến bà không hài lòng và đau buồn.

Tuy vậy, bà Sue cũng đã báo cảnh sát về các vụ trộm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất