Vòng quanh Thế giới

Xả súng khiến 20 người chết ở Mỹ: Người mẹ chết trong tư thế ôm chặt con trai khi lấy thân mình làm lá chắn đạn

Phương An
Chia sẻ

Khi đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết trong vụ xả súng ở Mỹ, bà mẹ trẻ đã đứng ra che chắn cho cậu con trai nhỏ của mình khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Vụ xả súng ở siêu thị Walmart thuộc thành phố El Paso, bang Texas hôm 3/8 đã khiến 20 người thiệt mạng, trong đó có một bà mẹ trẻ tên Jordan Anchondo. Khi vụ xả súng xảy ra, bà mẹ 25 tuổi đang cùng cậu con trai 2 tháng tuổi đi mua sắm đồ dùng học tập cho đứa con lớn.

Thi thể của chị Jordan được tìm thấy trên sàn nhà nhưng điều đáng nói hơn là chị đang ôm chặt cậu con trai bé bỏng của mình trong lòng. Con trai của chị đang được điều trị vì bị gãy xương nhưng chị đã ra đi mãi mãi sau vụ xả súng đẫm máu đó.

Jordan Anchond bên cạnh cậu con trai của mình.

Leta Jamrowski (19 tuổi, em gái của chị Jordan) nghẹn ngào nói: “Từ vết thương của thằng bé, họ nói rằng có nhiều khả năng là chị gái tôi đang che chắn cho con trai. Vậy là lúc bị bắn, chị đã cố gắng che chắn cho con trai và rồi bị ngã vào thằng bé. Đó là lý do tại sao thằng bé bị gãy một vài chiếc xương. Thằng bé đã sống nhờ sự hy sinh của mẹ mình“.

Chị Jordan và chồng anh Andre Anchondo.

Thế nhưng, nỗi đau này chưa kịp nguôi ngoai thì gia đình chị Leta lại tiếp tục nhận được tin dữ rằng anh Andre Anchondo, chồng của chị Jordan, cũng thiệt mạng trong vụ xả súng đó. Một người bạn của anh Andre cho biết, trong thời gian gần đây, anh Andre đã xoay chuyển được cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn sau khi anh phụ thuộc vào ma túy và có dính líu tới pháp luật.

Anh Andre bên cạnh 2 cô con gái nhỏ.

Vượt qua quá khứ đen tối, anh Andre đã xây dựng được một doanh nghiệp chuyên về đá và đá granit tại thành phố El Paso. Bên cạnh đó, anh cũng sắp hoàn thành ngôi nhà mơ ước cho gia đình mình. Tuy nhiên, khi mọi việc còn dang dở, anh Andre và vợ đã thiệt mạng trong vụ xả súng khiến ai ai cũng xót xa.

Tôi rất quý chàng trai đó. Anh ấy là một người có ý chí và nói chuyện rất lôi cuốn“, một người bạn của anh Andre nhận xét. Được biết, anh Andre và chị Jordan có với nhau 2 cô con gái và 1 cậu con trai 2 tháng tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất