Vòng quanh Thế giới

Con trai 4 tuổi bị bỏng nặng mà không chạy chữa, người mẹ còn có hành động tàn nhẫn này

Theo Metro
Chia sẻ

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một cặp đôi được cho là đã vứt xác đứa con bị bỏng nặng vào thùng rác sau khi không chữa trị cho bé nhiều ngày liền.

Chân dung cậu bé xấu số và 2 người bảo hộ vô trách nhiệm..

Chân dung cậu bé xấu số và 2 người bảo hộ vô trách nhiệm.

Được biết, cảnh sát Mỹ đã tìm thấy xác của cậu bé Malachi Lawson vào ngày 3/8 vừa qua trong một thùng rác tại Baltimore, Maryland. Trên xác của cậu bé có những vết bỏng không được chữa trị.

Cô Alicia Lawson (25 tuổi, mẹ của cậu bé) và bạn trai của cô ta là Shatika Lawson (40 tuổi), đã bị bắt giam và truy tố 11 tội danh bao gồm giết người, lạm dụng trẻ em và khai man. Ban đầu, Alicia nói với cảnh sát rằng con trai mình biến mất khỏi sân nhà vào ngày 2/8. Tuy nhiên, trên thực tế, cặp đôi trên đã tắm cho Malachi sau khi họ phát hiện cậu bé bị bỏng nặng từ eo cho bàn chân.

Thùng rác nơi vứt xác

Thùng rác nơi xác của Malachi được tìm thấy.

Vết thương nặng tới mức cặp đôi khai rằng họ nhìn thấy da của cậu bé chảy trong nước. Sợ rằng Malachi sẽ bị các cơ quan chức năng mang đi, cặp đôi đã quyết định tự chữa cho cậu bé tại nhà trong 9 ngày tiếp theo. Hiện chưa rõ tại sao Malachi lại bị những vết bỏng như vậy. Được biết, khi còn sống, Malachi cũng thường phải chống nạng do bị gãy chân khi còn nhỏ.

Vào ngày thứ 1/8, Alicia thức dậy và phát hiện ra con trai của mình đã chết. Alicia bèn bọc đứa trẻ vào một cái chăn và gọi taxi để tới một bãi rác gần nhà ở 5500 đường Haddon. Người mẹ nhẫn tâm đã cho xác đứa trẻ vào túi rác và ném vào trong thùng rác. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất