Vòng quanh Thế giới

Người đẹp Thái Lan giết người giúp việc 16 tuổi, giấu xác suốt 5 năm

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Cảnh sát Thái Lan đang mở rộng điều tra vụ án cô hầu gái 16 tuổi bị sát hại và chôn xác ở tỉnh Phetchaburi (Thái Lan) suốt 5 năm.

Hung thủ trong vụ án là Krisana Suwanphithak (45 tuổi). Người này từng là thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan. Krisana đang phải đối mặt với tội danh giết người khi có hàng loạt cáo buộc cho rằng người đẹp có liên quan đến cái chết của cô giúp việc 5 năm trước.

Krisana bị bắt hôm 5/11, cảnh sát cũng nghi ngờ, ngoài Krisana còn một số người khác cùng gây án.

Krisana Suwanphithak đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 5/11 vì tội danh giết người

Theo tìm hiểu, Krisana là một phụ nữ nóng tính và thích bạo lực. Cô đang bị giam giữ ở quận Muang, tỉnh Chachoengsao để điều tra về cái chết của cô hầu gái Jariya Srisak.

Cảnh sát thông tin, ban đầu Krisana đã thú nhậntội danh giết người. Cục trưởng Cục điều tra Trung Ương (CIB), ông Thitiraj Nhongharnpitak cho biết, cô tiết lộ những người khác có mặt tại hiện trường gây án và giúp che giấu thi thể.

Thiếu tướng Thitiraj từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về nghi phạm mới. Ông nói rằng không thể khẳng định điều gì khi mà cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Riêng đối với trường hợp của Krisana, ông Thitiraj cho biết, cô thừa nhận đã đánh Jariya và chuyển xác chôn tại nhà mẹ đẻ ở quận Muang, tỉnh Phetchaburi.

Dù hiện tại nghi phạm chưa khai hết toàn bộ sự việc, những lời thú nhận giúp ích rất nhiều cho quá trình điều tra. Krisana sẽ phải trải qua nhiều cuộc thẩm vấn để lấy thêm thông tin.

Một nguồn tin khác cho hay, Krisana trong một cuộc thẩm vấn đã tiết lộ nghi phạm cùng tham gia với mình tên là “Tom”. Cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm này. Ngay sau vụ tấn công, Krisana bán căn nhà ở khu vực Pracha Chuen (Bangkok).

Trước đó, Krisana có một sự nghiệp không mấy “sạch sẽ”. Cô thường hẹn hò với những người đàn ông giàu và dành nhiều thời gian ở các sòng bạc lớn tại Poipet (Campuchia).

Vào thời điểm bị băt giữ, Krisana đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Chachoengsao. Điều đáng nói là Krisana có dấu hiệu phê ma túy và không hoàn toàn tỉnh táo khi cảnh sát tra hỏi.

Ngày 3/11, mẹ của Jariya, bà Janthira Srisak (48 tuổi) đã từ Phetchaburi đến Bangkok để nhờ Quỹ hỗ trợ Trẻ em và Phụ nữ Pavena giúp đỡ. Cách đây ít lâu, bà đã nhận được nguồn tin từ một nhân chứng cho biết con gái bà đã bị giết và giấu xác 5 năm trước.

Bà Janthira đã khiếu nại với cảnh sát địa phương từ năm 2011 sau khi mất liên lạc với Jariya, khi đó Jariya đang làm giúp việc cho nhà bà Krisana ở Bangkok.

Song Krisana bác bỏ mọi khiếu nại và khẳng định Jariya đã bỏ trốn.

Bà Janthira nói: “Nếu tôi có thể gặp bọn chúng, tôi thật sự muốn biết chúng đã làm gì khiến con gái tôi phải chết”.

Phiên tòa xét xử Krisana diễn ra ngày 7/11.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất