Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông bỗng xé quần áo, chạy ra đường cắn người sau 1 tuần cách ly tại nhà

Theo DailyStar
Chia sẻ

Sau 1 tuần tự cách ly tại nhà, người đàn ông này bỗng dưng xé quần xé áo, lao ra đường rồi tấn công một người phụ nữ lớn tuổi đang nằm ngủ bên ngoài nhà của bà.

Anh Manikandan (35 tuổi) đã bay về Ấn Độ từ Sri Lanka và được chính quyền yêu cầu tự cách ly tại nhà ở bang Tamil Nadu trong 14 ngày để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Tuy nhiên, sau 1 tuần cách ly, anh Manikandan bỗng dưng xé quần áo trước khi anh ta lao ra ngoài đường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo báo cáo của Ấn Độ, Manikandan ban đầu chạy qua các con đường và phát hiện thấy một người phụ nữ 80 tuổi đang nằm ngủ bên ngoài nhà của bà. Lúc này, anh ta liền chạy tới chỗ cụ bà, lao vào kẹp cổ trước khi cắn nạn nhân thật mạnh.

Bất ngờ bị tấn công, cụ bà tỉnh giấc và la hét trong hoảng loạn. Manikandan toan bỏ chạy nhưng mọi người đã nhanh chóng chạy lại bắt giữ anh ta và giao nộp cho cảnh sát. Cụ bà được đưa vào bệnh viện vào ngày 27/3 nhưng tình trạng của cô xấu đi nhanh chóng và không thể qua khỏi.

Ấn Độ phong tỏa toàn quốc để tránh sự lây lan của virus corona.

Một cảnh sát cho biết: “Người bị cáo buộc là anh Manikandan, có tiền sử bệnh tâm thần và anh ta đã được điều trị ở Madurai vào năm 2010. Vào ngày 27/3, anh ta bỗng chạy khỏi nhà và bị vấp ngã cách nhà anh ta khoảng 100m, trước khi nhắm vào một người phụ nữ lớn tuổi đang nằm ngủ bên ngoài nhà của bà. Theo gia đình của người đàn ông này, kể từ khi trở về từ Sri Lanka, Manikandan đã bị căng thẳng về những tổn thất kinh tế mà anh ta gặp phải tại đây và sức khỏe tâm thần của anh ta xấu đi“.

Hồ sơ vụ án của Manikandan đã được thiết lập.

Tính tới ngày 2/4, Ấn Độ đã ghi nhận hơn 2.000 ca nhiễm COVID-19 và 58 ca tử vong. Lo lắng dịch bệnh sẽ leo thang hơn nữa nên Tổng thống Ấn Độ Narandra Modi đã ban hành lệnh giới nghiêm trên toàn quốc với 1,3 tỷ dân. Ấn Độ chiếm 1/5 dân số thế giới nên đây là vụ phong tỏa lớn nhất kể từ khi dịch COVID-19 diễn ra.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất