Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông xấu nhất bị 'ném đá' vì quá đẹp trai

Chia sẻ

Cuộc thi Quý ông xấu trai nhất vừa diễn ra tại Zimbabwe với danh hiệu trao cho một người đàn ông sún răng. Thế nhưng dư luận vẫn không đồng tình vì cho rằng xấu như vậy là chưa đủ.

Mison Sere, 42 tuổi, đã được các giám khảo bình chọn từ 35 thí sinh để trở thành Quý ông xấu trai năm 2015 nhờ vào hàm răng cửa trống hoác và khuôn miệng rộng đến mang tai.

_86838197_misonsereap

Quán quân mùa trước, William Masvinu, đã cười ngất khi nhìn thấy Mison đoạt danh hiệu năm nay. Nhưng anh cho rằng vẻ xấu trai của Mison vẫn chưa đạt vì “không xấu tự nhiên”. Anh cho biết “Tôi mới là xấu tự nhiên, còn anh ta chẳng được như vậy. Cậu ta chỉ xấu khi mở miệng ra mà thôi”.

Một thí sinh khác là Patrick Mupereki nói “Chả lẽ chúng tôi phải nhổ răng để đoạt vương miện? Thật là giả dối”.

Mison ăng mừng chiến thắng nhờ vào hàm răng cửa trống hoác và nụ cười rộng đến mang tai.

Mison ăng mừng chiến thắng nhờ vào hàm răng cửa trống hoác và nụ cười rộng đến mang tai.

Khi Mison được thông báo giành chiến thắng tại cuộc thi tổ chức ở Harare (Zimbabwe), William và những người cùng phe đã nhào lên phản đối giám khảo vì cho rằng quán quân 2015 “quá đẹp trai” để nhận giải. Đám đông thậm chí bắt đầu xô lấn, hất nước và sỉ nhục giám khảo, nhưng may là không xảy ra sát thương.

Quán quân năm ngoái chê Mison chưa đủ xấu để nhận giải thưởng.

Quán quân năm ngoái chê Mison chưa đủ xấu để nhận giải thưởng.

Tiêu chí “xấu tự nhiên” là điều kiện để ban giám khảo quyết định trao giải, bất kỳ khuyết tật hay sửa chữa nào trên khuôn mặt đều bị loại. Theo giám khảo Abigail, một sinh viên đại học, anh chàng Mison không cố làm cho mặt xấu để trở thành người chiến thắng. Trong khi đó Mison gọi những người phản đối mình là kẻ thua cuộc và “nên chấp nhận sự thật rằng tôi xấu hơn họ nhiều”.

_86838636_contestants2ap

Các chàng trai “xấu nhất năm” tự tin khoe vẻ đẹp xấu tự nhiên trong cuộc thi.

Mison hí hửng nhận giải thưởng là 500 USD và mong ký được một hợp đồng truyền hình. Anh thường đi quanh trường để biểu diễn và phô bày vẻ xấu trai mắc cười của mình, đây là cơ hội để anh xuất hiện và nổi tiếng trên TV.

Zimbabwe là nước hay có nhiều tranh cãi nảy lửa về các cuộc thi sắc đẹp. Hồi đầu năm nay, Emily Kachote - Hoa hậu Zimbabwe đã nhận vô số “gạch đá” dư luận vì khán giả cho rằng cô gái quá xấu và không xứng đáng ngôi vị quán quân. Hai tuần sau đó Emily đã phải trả lại vương miện khi gặp sự cố lộ ảnh khỏa thân.

_86838634_misonseremembersofaudienceafp

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất