Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông trả tiền cho gái mại dâm để 'khỏa thân' trước cửa nhà hàng xóm

Theo Metro
Chia sẻ

Ông Douglas Goldsberry, sống tại Omaha, Nebraska, Mỹ, phải ngồi tù 4 năm với tội danh có hành vi ác ý với hàng xóm.

Douglas Goldsberry, sống tại Omaha, Nebraska, Mỹ, đã phải ở tù 4 năm vì tội có hành vi ác ý với hàng xóm.

Một cặp vợ chồng cho biết, trong 4 năm qua, họ thật sự cảm thấy sợ hãi như bị “cầm tù” trong chính ngôi nhà của mình. Suốt thời qian ấy, gái bán hoa đã đến trước cửa nhà khoảng 30 lần và luôn trong tình trạng khỏa thân. Những người phụ nữ này thường chọn thời gian đêm khuya vắng vẻ hay sáng sớm tinh mơ “lui tới thăm hỏi” vợ chồng họ.

Trong trạng thái khỏa thân, những phụ nữ sẽ liên tục bấm chuông, sau đó đòi tiền họ. Những đứa bé cũng tỉnh giấc và bị ảnh hưởng tâm lý.

Lúc đầu, cặp vợ chồng không biết tại sao lại có nhiều phụ nữ khỏa thân đến trước nhà họ như vậy. Một khoảng thời gian sau, họ mới phát hiện ra rằng “những vị khách không mời mà đến” đều là gái mại dâm và được hàng xóm của họ, Douglas Goldsberry, thuê đến.

Điều kỳ lạ là, mỗi khi gái làng chơi kia khoả thân rồi bấm chuông, Douglas Goldsberry sẽ ngồi trong nhà bếp của mình, quan sát họ, sau đó thủ dâm.

Goldsberry đã trả tiền cho gái mại dâm để họ tiếp cận nhà hàng xóm.

Người đàn ông này đã phải ngồi tù 4 năm cho hành vi “khủng bố” hàng xóm.

Luật sư Chad Brown nhận định: “Đây thực sự là một hành vi quấy rối 'có sàng lọc' và cực kỳ biến thái. Hắn ta cảm nhận được niềm vui khi có thể điều khiển những người phụ nữ kia, bắt họ làm điều hắn muốn“.

Sau khi bị tống giam vào tháng 9 vừa qua, Douglas không hề có bất kỳ lời oán trách nào. Hiện tại, Douglas đã ngồi tù được 177 ngày và sẽ phải tiếp tục ngồi ít nhất 2 năm nữa. Hắn cũng phải chịu trách nhiệm về hành vi tàng trữ sách báo ấu dâm phải đối mặt với án phạt 20 năm tù nếu bị kết án.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất