Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông thẫn thờ đứng trước mộ của mình sau 3 năm biệt tích

Mai Linh
Chia sẻ

Người nhà cứ ngỡ rằng ông Ma đã chết vì kết quả khám nghiệm ADN của một nạn nhân vụ tai nạn xe hơi hoàn toàn trùng khớp với những thành viên trong gia đình.

Năm 2012, các thành viên trong gia đình đã lập một ngôi mộ chôn cất hài cốt hỏa táng của ông Ma Jixiang tại Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Nay bỗng chốc ông Ma xuất hiện ngay trước mắt người thân và thẫn thờ đứng trước ngôi mộ thờ mình khiến nhiều người sững sờ.

Ông Ma trở về nhà sau 3 năm mất tích

Ông Ma trở về nhà sau 3 năm mất tích

Gia đình ông Ma cho biết, ông bị mắc chứng bệnh tâm thần và bỗng nhiên mất tích vào năm 2009. Trong khi vẫn đang chờ đợi tin tức từ ông Ma, năm 2012 cảnh sát báo một tin khiến cả gia đình ngỡ ngàng, họ nghi ngờ ông Ma đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi.

Sau khi tiến hành kiểm tra ADN đê xác định liệu thi thể đó có phải của ông Ma không, cảnh sát đã xác định đến 99% đó là ông Ma. Tuy nhiên, lúc đó họ đã không đặt giả định thi thể người chết có thể là con cái của một trong những người anh em ruột với ông Ma.

Vì mong muốn ông có thể sống thanh thản ở một thế giới khác, gia đình đã cho xây dựng một ngôi mộ khá đẹp với hai con sư tử canh giữ bên trên, ở giữa là hai chiếc bình đựng tro hài cốt mà họ nghĩ là của ông Ma.

Ngôi mộ được gia đình xây đắp cẩn thận, khang trang

Ngôi mộ được gia đình xây đắp cẩn thận, khang trang

Sau ba năm được gia đình dựng mộ, ông Ma nay bỗng dưng trở về nhà ngay trước mắt người thân khiến nhiều người sững sỡ không biết là người hay ma. Sau một hồi tìm hiểu, họ được biết ông Ma đang còn sống và trong suốt 3 năm lưu lạc qua ông bị buộc phải làm việc cho một nhà máy gạch trái phép ở độ tuổi 58 với tinh thần không minh mẫn. Tuy nhiên, gia đình vẫn không biết được vì sao ông Ma bị lạc gia đình trong suốt ngần ấy năm nay bỗng dưng có thể tìm được về đến nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất