Vòng quanh Thế giới

Đi vệ sinh tại nhà hàng, người đàn ông phát hiện kinh hoàng giấu trong bàn chải

Phương An
Chia sẻ

Cảm thấy chiếc bàn chải nhà vệ sinh đặt ở góc phòng có điểm đáng nghi, người đàn ông liền cầm lên kiểm tra và phát hiện thấy máy quay lén đặt trong đó.

Nạn quay lén ngày càng gia tăng khi dạo gần đây những chiếc máy quay lén trong nhà vệ sinh, khách sạn dần dần được phát hiện. Mới đây, một trang Facebook lại tiếp tục chia sẻ một vụ đặt máy quay lén trong bàn chải nhà vệ sinh tại nhà hàng Tealive ở huyện Muar, bang Johor, Malaysia.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 11h tối 17/7, khi một khách hàng phát hiện thấy bàn chải nhà vệ sinh bị vứt ở góc nhà vệ sinh. Do đây là khách hàng thường xuyên của quán nên đã rất nhiều lần anh thấy chiếc bàn chải này nằm trong góc nhưng không ai dọn đi. Thấy chiếc bàn chải khá đáng ngờ nên người đàn ông liền nhặt nó lên để kiểm tra và bất ngờ nhìn thấy máy quay lén gắn trong đó.

Chiếc máy quay lén được gắn cẩn thận trong bàn chải nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, người đàn ông liền khiếu nại với quản lý nhà hàng. Sau khi kiểm tra, họ không tìm thấy bất kỳ chiếc máy quay lén nào khác và quyết định trình báo vụ việc lên cảnh sát.

Cảnh sát đã kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị và thấy rằng thẻ nhớ không chứa bất kỳ hình ảnh nào, chỉ có âm thanh. Đoạn phim CCTV trong cửa hàng Tealive cho thấy một người trông khá đáng ngờ khi đi vào nhà vệ sinh nhưng vì không có bằng chứng nên cửa hàng quyết định không công bố hình ảnh của nghi phạm.

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội với mục đích nhắc nhở mọi người, đặc biệt là phụ nữ, nên cảnh giác khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng và luôn kiểm tra mọi đối tượng khả nghi. Một số người bình luận: “Thật biến thái. Có gì thích thú khi nhìn trộm người khác đi vệ sinh?“, “Rất có thể hình ảnh từ chiếc máy quay lén đã được truyền tải trực tiếp tới điện thoại, máy tính nào đó nên thẻ nhớ mới không chứa hình ảnh“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất