Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông rơi từ tầng 25 khi đang cố gắng thoát ra khỏi thang máy

Theo Asiaone
Chia sẻ

Một người đàn ông đến từ Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc đã bị rơi từ tầng 25 khi đang cố gắng thoát ra khỏi thang máy bị mắc kẹt.

Camera ghi lại hình ảnh đau lòng khi người đàn ông cố gắng thoát khỏi thang máy bị kẹt.

Theo những gì ghi lại từ camera thì sự việc xảy ra khi thang máy bị kẹt giữa các tầng 25 và 26, khi đó trong thang máy có một gia đình trẻ gồm 3 người.

Khi cánh cửa thang máy mở ra, cặp vợ chồng đã đưa con của họ đến nơi an toàn bằng một khoảng cách nhỏ ở cửa thang máy. Sau đó, người đàn ông leo ra khỏi thang máy nhưng không may bị mất đà và ngã xuống trục nâng. Ông được xác định đã tử vong khi các nhân viên y tế tới hiện trường.

Trong cuộc phỏng vấn với gia đình người quá cố, người mẹ đau buồn nói rằng con trai bà chỉ mới 30 tuổi.

Người dân trong khu chung cư cũng bất bình cho rằng mặc dù thường xuyên xảy ra sự cố thang máy nhưng lại không được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

Đoạn video này cũng gây ra một cuộc thảo luận lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa số họ chỉ trích việc sai sót trong hoạt động cứu hộ.

Những sự cố tai nạn thang máy hiện nay xảy ra rất nhiều tại Trung Quốc. Trước đó cũng vào cuối tuần trước, một người phụ nữ bị rơi xuống hố trên sàn nhà trong khi đang tiến về phía thang cuốn ở một ga tàu tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Rất may rằng cô chỉ bị trầy xước nhẹ và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Những điều cần lưu ý khi bị mắc kẹt trong thang máy đang bị ngưng trệ, đó là:

- Đừng hoảng sợ, hãy bấm nút báo động và chờ sự giúp đỡ.

- Không cố gắng mở cánh cửa thang máy.

- Gọi số khẩn cấp trong thang máy để báo cáo sự cố.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất