Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông nhét cà tím 30 cm vào hậu môn để… trị táo bón

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Quả cà đã đi từ trực tràng, tới ruột già và đến bụng của người đàn ông.

Một người đàn ông giấu tên, 50 tuổi, ở Trung Quốc gần đây phải nhập viện sau khi nhét một quả cà tím vào hậu môn để chữa trị táo bón. Theo đó, ông ta bị trướng bụng và táo bón trong vòng 2 ngày.

Quả cà tím chiếm toàn bộ khoang bụng của bệnh nhân.

Quá khó chịu, ông đã tự mình “chữa trị” bằng cách nhét một quả cà tím khổng lồ từ phía hậu môn. Chỉ 2 ngày sau đó, tình trạng của ông không những không thuyên giảm mà còn tồi tệ hơn. Người đàn ông U50 bắt đầu đau bụng dữ dội, đầy hơi và buồn nôn. Lúc này, ông mới tìm tới bệnh viện vào ngày 30/5 để chữa trị.

Các bác sĩ phải mất rất nhiều thời gian để lấy dị vật trong bụng ra.

Sau khi chụp X quang, các bác sĩ phát hiện thấy một quả cà tím chiếm toàn bộ khoang bụng, khiến người đàn ông bị viêm màng bụng và viêm túi mật. Không chỉ vậy, các bác sĩ cũng cho biết phổi của ông ta cũng bị ảnh hưởng. Quả cà đã đi từ trực tràng, tới ruột già và đến bụng của người đàn ông.

Quả cà tím dài tới 30 cm.

Các bác sĩ đã mất khá nhiều thời gian để phẫu thuật lấy quả cà tím ra ngoài. Khi dùng thước đo, quả cà tím có chiều dài lên tới 30 cm. Các bác sĩ còn hỏi đùa người đàn ông rằng: “Anh có muốn giữ quả cà này lại không?“. Người đàn ông này vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất